Nike ra mắt thiết kế dép có tác dụng massage chân với kiểu dáng “na ná” Crocs

Gần đây, thương hiệu thời trang thể thao Mỹ có trụ sở tại Beaverton đã cho ra mắt sản phẩm giày dép mới mang tên Nike Offline. Theo tạp chí thời trang Hypebeast, đây là sản phẩm đầu tiên của hãng được thiết kế cho những khoảnh khắc “lười biếng” của người sử dụng. Hãy cùng Authentic Shoes xem qua siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Cụm từ “Just Do It” được biết đến như câu slogan quen thuộc và là một trong những thành phần cốt lõi của doanh nghiệp tỷ đô Nike. Trong cuốn Who’s Afraid of Niketown? Nike Urbanism, Branding and the City of Tomorrow, Friedrich von Borries đã đề cập đến ý nghĩa của câu khẩu hiệu này. Câu khẩu hiệu này khẳng định chúng ta phải giải phóng bản thân khỏi chính xiềng xích do chúng ta áp đặt.

Đôi dép này được thiết kế với cảm hứng từ phòng lab N.354 của Nike Sportswear và hướng đến sự thoải mái thông thường. N.354 là dự án đem đến “cuộc sống mới” cho các sản phẩm mẫu, hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo dị biệt thành biến thể mới độc đáo.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở phần thiết kế. Từ đệm bọt tiếp xúc ở phần lưỡi gà đến dây đeo có đệm đều có thể điều chỉnh theo ý muốn người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm bao gồm 2 đế giữa độc đáo, mỗi loại phục vụ một mục đích khác nhau. Sensation 001 sử dụng các núm được đặt ở vị trí chiến lược để có cảm giác giống như massage, tạo sự thoải mái cho người trải nghiệm. Còn Sensation 002 bổ sung các núm với số lượng lớn hơn và được chế tạo để đeo lâu hơn trong suốt một ngày hoạt động.

Một số dân mạng hiện để lại lời khen cho sản phẩm mới của thương hiệu thời trang thể thao: “Tôi rất thích đôi này”, “Đây là mẫu dép đẹp nhất tôi từng thấy”… Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng nó trông như dép dành cho người mới nghỉ hưu.

Nike Offline sẽ chính thức được mở bán với hai phiên bản màu xám và đen vào ngày 28 tháng này thông qua ứng dụng Nike SNKRS và các nhà bán lẻ khác.

Tham khảo thêm:
 20 món đồ mà một Hypebeast cần nâng cấp khi cách ly xã hội
 Dấu Swoosh ngược vụt sáng như một đấng tối thượng – Có phải Travis là người đầu tiên nghĩ ra?

This entry was posted in News and tagged .