Nike Air Force 1 phủ một lớp màu bóng “Archaeo Brown” cực đẹp

Nike đã bổ sung thêm vào kho giày của mình thiết kế mới nhất cực đẹp ở dòng Air Force 1 Low với phối màu “Archaeo Brown”. Cách phối màu này là một trong số ít các lần trở lại đầy táo bạo của các mẫu cổ điển mà Nike đã đưa ra gần đây, giống như cách phối màu “Racer Pink” vừa được thấy tuần trước.

Thoạt nhìn, đôi giày đã khiến người xem phải chú ý bởi lớp phủ đặc biệt của nó với hiệu ứng bóng loáng trông khá thú vị. Cả phần thân giày được bao trùm một màu nâu socola lạ lẫm và ít thấy ở những đôi giày hiện nay, thêm vào đó là các điểm nhấn màu vàng tươi và một miếng dán màu trắng ở gót cực độc đáo và nổi bật.

Cùng đi vào thiết kế chi tiết của nó, đường phối màu “Archaeo Brown” đi kèm với các điểm nổi bật “University Gold” tươi sáng tạo cho giày một thiết kế hai tông màu không quá tương phản những lại đẹp đến lạ đặc biệt là màu nâu còn được nâng tầm bởi sự bóng bẩy của nó. Bắt đầu từ phần trên cùng của giày là một lưỡi nylon màu vàng, được bổ sung bởi một tab kéo ripstop sành điệu, một bộ dây buộc âm và một dây rút đàn hồi. Phần lưỡi gà có độ dày nhất định và có thể thấy rõ qua phần viền màu trắng của nó, môt màu thứ ba xuất hiện trong thiết kế này.

Sự góp mặt của màu trắng còn được thể hiện ở gót giày với một miếng dán mang đầy đủ cả thương hiệu Nike Air Force 1 và biểu tượng Swoosh và “N.354” như một sự tự hào đặc biệt của Nike dành cho mẫu giày này.

Tiếp đến là phần upper của giày làm bằng xốp dày có màu “Archaeo Brown”, được ép chặt bằng một lớp bọc trong suốt có in thương hiệu “Air Force 1” với màu đen và trải dọc cả đôi giày cực kì độc đáo. Dấu Swoosh lớn trên thân giày tuy được phủ cùng một màu nâu nhưng lại được thiết kế nổi hẳn lên và đi kèm dòng chữ “N.351” màu vàng khiến cho đôi giày mang lại cái nhìn cực sống động và phá cách nhưng vẫn cổ điển, đủ để lôi kéo những sneakerhead phải lòng với nó từ cái nhìn đầu tiên.

Cuối cùng và phần đế giày màu vàng và cũng được bao phủ dày đặc những dòng chữ mang tên thương hiệu “Air Force 1” cùng chủ đề với thân giày đã làm tăng them độ đẹp và thú vị cho cặp đôi này!!

Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức nào được xác nhận, Nike’s Air Force 1 Low Experimental “Archaeo Brown” sẽ sớm được phát hành trên trang web của Nike với giá $ 130 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé !!

Xem thêm:

Nike Air Force 1 cực độc lạ tiếp nối series “Have a nike day”

Nike Air Force 1 LXX “Pink Foam” với họa tiết địa hình theo mùa