Nike SB Blazer Mid “Acclimate Pack” mang phối màu “Triple Black”

Nike Blazer được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, là bước ngoặt đầu tiên khi mà Nike chính thức phát hành một mẫu giày dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Năm 2019 cũng có thể xem là thời điểm đánh dấu sự trở lại của Nike Blazer Mid. Tuy không thật sự mạnh mẽ nhưng nó đủ khiến các fan Nike nói chung cảm thấy xuyến xao về một thiết kế huyền thoại. Trải qua gần 50 năm lịch sử, mẫu giày Blazer hiện đại đã có chút nhiều thay đổi và thành công hơn nhiều với các bản collab đình đám như Sacai x Blazer Mid, OFF-WHITE x Blazer Mid, Steven Harrington x Blazer Low.

nike-sb-blazer-mid-

Sau khi phát hành Nike SB Blazer Mid “Acclimate Pack” với nhiều màu sắc sẵn sàng cho mùa thu khác nhau như “Noble Green”, “Oregon” và “Sport Spice”, thì phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập này sẽ được xây dựng với tông màu tối giản khi nó có màu sắc “Triple Black” rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, một loạt các đôi Air Jordan 1 High có họa tiết toàn đen tương tự và “Chocolate” cùng sẽ tham gia vào đợt phát hành này để chuẩn bị cho những tháng lạnh giá sắp tới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

nike-sb-blazer-mid-

Tiếp đến, tông màu đen tuyền phối hợp hài hòa cùng chất liệu da lộn trên phần upper trong khi một lớp vải mesh bao phủ phần gót và cổ giày. Bên cạnh đó, một phần hoạ tiết zig-zag đè lên logo Nike swoosh trong khi phần dây giày sử dụng dây thừng quấn xung quanh phần mắt cá chân.

nike-sb-blazer-mid-

Theo chủ đề của dòng sản phẩm “Acclimate Pack”, phần bên trong của đôi giày này được trang bị lớp lót lông cừu trong khi logo Nike SB lấy cảm hứng từ chủ đề thiên nhiên ở gót giày sẽ tô điểm thêm cho phần đế giày bằng cao su màu đen.

nike-sb-blazer-mid-

Hãy mong đợi rằng Nike SB Blazer Mid “Acclimate Pack” mang phối màu “Triple Black” sẽ được phát hành trong những tháng tới với giá $ 110 USD tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike SB Blazer Mid “Acclimate Pack” mang phối màu “Triple Black” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0