Nike SB Blazer Mid Edge khoác lên một chiếc áo đen cùng điểm nhấn màu hồng

Trong khi Blazer Mid Infinite của nhãn phụ D/ MS/ X mang đến một hình ảnh sinh động, sạch sẽ bằng cách thêm các điểm nhấn cao su tuyến tính, thì Nike SB áp dụng cách tiếp cận hiện đại nhưng không không làm lu mờ đi thiết kế của cấu trúc huyền thoại của dòng giày chuyên dụng trượt ván này trên phiên bản Blazer Mid Edge. Sau những hình ảnh về một đôi giày với màu sắc lấy cảm hứng từ Lakers, một phiên bản khác cũng đã xuất hiện cùng những hình ảnh chính thức rõ nét với các điểm nhấn màu hồng và tím.

Phần Upper được làm bằng một lớp da bóng mang màu sắc đặc trưng của đá cuội đen huyền bí đầy sang trọng như một cách thiết kế tạo điểm nhấn lột xác cho dòng giày nổi tiếng với sự đơn giản sẵn có này. Một điểm nhấn đặc biệt mà bạn khó có thể thấy ở bất cứ đôi SB Blazer nào khác đó chính là một lớp phủ da lộn thiết kế tương đồng như một dấu Swoosh kéo từ mũi chân ở bàn chân trước xuống dần về sau, lớp phủ này nằm trên đỉnh Swoosh bằng da lộn Pink Rise kéo dài đến ngón chân. Một dấu ngoặc kép tương tự được sử dụng ở mặt bên và bắt đầu điểm nhấn khác lạ thứ hai của mẫu giày này, với việc mỗi chiếc đều mang đến một thiết kế một bên Swoosh bằng da lộn hồng còn bên còn lại thì được thiết kế có phần “nham nhở” giống như việc đường viền của mặt giữa là một đường viền của các đường khâu màu hồng hiển thị các đường chỉ treo lỏng lẻo để tạo nên nét thẩm mỹ sờn. 

Để tăng thêm vẻ phóng túng, cặp đôi này lựa chọn cấu trúc hai lưỡi gà cực độc và lạ trong đó một chiếc lưỡi màu tím lấp ló bên dưới chiếc lưỡi màu đen khiến kết cấu và vẻ ngoài của đôi giày đã kì lạ nay còn lạ kì hơn nhiều. Lỗ xỏ dây giày và dây giữ nguyên màu đen chủ đề và được một màu tím cắt ngang ở giữa của cả đôi. Hãng dùng đế Gum ở dưới tạo độ bền vượt trôi cho mẫu, cùng với đế giữa màu trắng quen thuộc trung hòa màu sắc của tổng thể và hoàn thiện đôi giày.

Mẫu giày ba trong một độc đáo này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nếu bạn là fan của SB Blazer hoặc chỉ đơn giản là fan của những thiết kế độc lạ của nhà Swoosh thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: