Nike SB Dunk High “Unbleached” với phần upper sử dụng chất liệu mới

Ra mắt lần đầu năm 1985, dòng sản phẩm Nike Dunk được thiết kế nguyên thủy như một đôi giày để chơi bóng rổ. Tuy nhiên, sau nhiều năm cho đến bây giờ, người ta vẫn quen và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Nike Dunk như một đôi giày lướt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

nike-sb-dunk-high-

Nike và dòng giày Nike SB của họ không có quá nhiều sự xáo trộn trong mùa này vì họ có một loạt các lựa chọn giày dép mới để giới thiệu đến công chúng, chẳng hạn như hợp tác với Gundam và Supreme. Và giờ đây, nhãn hiệu tập trung vào giày trượt ván này đang quay trở lại với các phiên bản GR và cho ra mắt một màu sắc mới trên đôi SB Dunk High mang tên “Unbleached”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nike-sb-dunk-high-

Đôi giày này có tên gọi như vậy là vì nhóm thiết kế của Swoosh muốn mang đến cho người tiêu dùng yếu tố DIY. Phần upper nguyên bản được làm thủ công với chất liệu vải canvas màu kem và trắng nhưng bạn hoàn toàn có thể nhúng chúng vào bất kỳ màu nào và thay đổi hình thức của chúng theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, một số chi tiết được bao phủ bởi màu trắng rất tinh khiết có thể kể đến như dây giày, phần lưỡi gà bằng chất liệu lưới và chiếc logo da Nike Swoosh. 

nike-sb-dunk-high-

Ở những nơi khác trên đôi giày này, bạn sẽ tìm thấy sự xuất hiện của những đốm sáng màu cam tinh tế như trên nhãn lưỡi và hình vuông Nike Air nằm trên miếng lót bên trong giày. Ngoài ra, ở bên dưới, phần midsole màu trắng kết hợp hoàn hảo với phần outsole gum. Nếu chúng không được tùy chỉnh, bảng màu trung tính này sẽ làm cho chúng trở thành một phiên bản thích hợp để tạo nên sự nổi bật trong suốt mùa Thu.

nike-sb-dunk-high-

Phiên bản này sẽ được ra mắt khi Nike SB Orange Label phát hành và chúng sẽ chỉ có trong một số cửa hàng giày trượt ván chọn lọc.

Và đó bài viết giới thiệu về đôi Nike SB Dunk High “Unbleached” có phần upper sử dụng chất liệu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Street Hawker 2021 Real và Fake