Nike SB mở rộng bộ sưu tập “Unbleached” với SB Dunk Low “Lilac”

Ra mắt lần đầu năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu, dòng giày Dunk của Nike được định hình là một đôi giày chuyên chơi bóng rổ. Tuy nhiên, qua nhiều năm cho đến bây giờ, người dùng vẫn quen và sử dụng các phiên bản Nike Dunk như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

nike-sb-mo-rong-bo-suu-tap-

Gần đây, Nike đã cho cung cấp dòng sản phẩm Orange Label thông qua thương hiệu phụ Nike SB – các bộ sưu tập giày và quần áo hàng tháng chỉ có sẵn tại các cửa hàng trượt ván. Để chào hàng dòng sản phẩm Orange Label vào tháng 9, Nike sẽ ra mắt một bộ sư tập giày mang tên “Unbleached” và một trong số đó là phối màu “Lilac” của SB Dunk Low. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nike-sb-mo-rong-bo-suu-tap-

Vì bộ sưu tập “Unbleached” được lấy cảm hứng từ việc nhuộm bằng tay nên phiên bản SB Dunk Low này có các sắc thái màu tím hơi mờ ở phần upper của nó. Trên các phần như midfoot, toe box và gót chân đều được bao phủ bằng vải dệt, màu sắc mờ nhạt này tự phát huy tác dụng của các chi tiết kết cấu. Ngoài ra, các chi tiết như phần mudguard bằng da lộn, lỗ xỏ dây giày, cổ giày, gót giày và phần tab ở gót chân góp phần tạo ra sự phong phú hơn cho đôi giày. Logo Swooshes và phần lưỡi gà được làm bằng màu trắng với viền màu tím và một dấu Swoosh màu cam trên phần nhãn lưỡi của nó.

nike-sb-mo-rong-bo-suu-tap-

Một điểm nhấn cuối cùng của sự tinh tế chính là phần miếng đệm trên tab gót chân với sự xuất hiện của dòng chữ Nike. Đệm Zoom Air được lắp vào phần gót của đế – trực tiếp dưới nhãn hiệu Orange Label – cho cảm giác linh hoạt, nhạy bén. Phần midsole chủ yếu có màu trắng, nhưng lại có những đốm màu tím thể hiện tính chất wabi-sabi của nhiều sản phẩm nhuộm bằng tay. Phần midsole màu trắng và phần outsole gum chính là những thành phần giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

nike-sb-mo-rong-bo-suu-tap-

Bộ sưu tập Nike SB “Unbleached” của Nike SB Dunk Low “Lilac” sẽ được phát hành tại các hiệu giày trượt ván như The Berrics Canteen vào tháng 9 với giá $ 100 USD. Nó sẽ đi kèm với những phối màu mới trên SB Dunk High, SB Blazer Mid và SB Blazer Low.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Nike SB Dunk Low “Lilac” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Lịch sử ra đời của Nike SB Dunk Low “London”

Nike SB Dunk: đứa con bị bỏ rơi với cú chuyển mình mạnh mẽ trong 2020