Nike SB Dunk: đứa con bị bỏ rơi với cú chuyển mình mạnh mẽ trong 2020

Được ra mắt lần đầu vào năm 1985, SB Dunk ban đầu được thiết kế dành cho việc chơi bóng rổ. Nhưng dường như ngay từ khi bắt đầu, dòng giày này đã đầu thai nhầm chỗ. Bởi sau đó, nổi lên với vai trò của một đôi giày trượt ván. 2002, theo xu thế đã đành ngậm ngùi được “người mẹ” Nike cho quay về chốn cũ để sản xuất lại thành một đôi skate thực thụ. Từ đây, những năm tháng tồn tại tiếp tục khi dòng giày liên tục không gây được tiếng vang.

2020, năm đầu tiên của thập kỷ mới đánh dấu thật nhiều sự kiện quan trọng. Đối với những “thần kinh giày” thì chúng ta chứng kiến cú chuyển mình mạnh mẽ của đứa con rơi thuở trước. Khi mà Yeezy hay Air Jordan đã trở lên quá phổ biến thì có lẽ đây là lúc cần sự thay đổi.

Xem thêm: Tất tần tật những gì bạn nên biết về Nike Dunk

Phối màu có lẽ gây tiếng vang rất lớn đầu tiên có lẽ phải kể đến “Plum”. Gã quái dị đi giày tím đầu năm nay khiến cả Shoesgame chao đảo. Nét hiện đại, cá tính trở lại trên kẻ khọm già đã ngủ đông nhiều năm. Vẻ cổ điển đôi phần ma mị này thực sự là điều mà chúng ta đang tìm kiếm trong bộ sưu tập còn dang dở.

Xem thêm: Điểm qua những mẫu sneaker sở hữu họa tiết độc lạ nhất 2021

Tiếp đến là bản collab với Strangelove. Phát hành vào dịp Valentine, tông đỏ đặc trưng cùng sắc hồng thậm chí đang dần soán ngôi màu tím đã tạo nên một cơn sốt. Chưa bao giờ ta nghĩ rằng một đôi SB có thể cá tính và tuyệt đẹp đến vậy.

Xem thêm: Khi chiếc Porsche huyền thoại kết hợp với SB Dunk

Kéo theo đó là hàng loạt những siêu phẩm như Travis Scott x Dunk Low “Catus Jack”, Ben & Jerry SB Dunk Low “Chunky Dunky”, Supreme x SB Dunk Low,… Dù là bất kỳ phiên bản nào trong danh sách kể trên thì chúng ta cũng không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: 9 đôi giày Nike Dunk có giá rẻ nhất 2021

Ngoài sự đầu tư mạnh mẽ, có lẽ chính bản thân người mẹ đông con này cũng đã thêm phần ưu ái hơn. Cùng Authentic Shoes tiếp tục chờ đợi những bước tiến tiếp theo của SB Dunk. Hi vọng, đây sẽ tiếp tục là một siêu phẩm sánh ngang với Air Jordan.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Cận cảnh đôi Air Jordan hot nhất tháng 7