Cận cảnh đôi Air Jordan 1 OG High “Light Smoke Grey” hot nhất tháng 7

Air Jordan (đôi khi được viết tắt là AJ ) là một thương hiệu giày bóng rổ, quần áo thể thao, giản dị và phong cách của Mỹ do Nike sản xuất . Được thành lập ở Chicago, Air Jordan được tạo từ bản hợp đồng cửa cầu thủ bóng rổ Hall of Fame và MVP sáu lần NBA Finals – Michael Jordan trong thời gian anh ấy thi đấu cho Chicago Bulls với Nike. Đôi giày thể thao Air Jordan 1 ban đầu được sản xuất dành riêng cho Michael Jordan vào cuối năm 1984, và ra mắt công chúng vào ngày 1 tháng 4 năm 1985. Đôi giày này được thiết kế cho Nike bởi Peter Moore, Tinker Hatfield , và Bruce Kilgore.

Chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 7, đôi giày được mong chờ nhất tháng 7 đã được mở bán. Hẳn là một ngày dài với những ai đã đợi chờ em nó từ khi có thông tin phát hành. Tuy nhiên để mua và sở hữu Air Jordan 1 OG High “Light Smoke Grey” hẳn còn là một câu chuyện dài.

Xem thêm: Top những đôi giày phù hợp nhất trong hè 2021

Được biết đến như “hậu duệ” của Union x Air Jordan 1 từng làm mưa làm gió thời điểm 2018. Dù cho tới hiện tại, vẫn là đôi giày được săn đón trên mọi mặt trận bởi thiết kế, phối màu cũng như chất liệu “đáng đồng tiền bát gạo”. Tuy nhiên, Light Smoke Grey dường như là tổng hòa của những nét tinh tế không kém phần hiện đại. Sử dụng chất liệu da lộn tông xám cổ điển mà đậm nét cá tính, cùng với đó là phần da trơn như cầu nối với xám trắng tuy đều là tông màu lạnh nhưng lại đem đến cảm giác dịu mắt cho toàn bộ đôi giày sneaker.

Xem thêm: Air Jordan 1 “Light Fusion Red” – sự trở lại đầy nổi bật trong cái nắng hè 

Bên cạnh đó, điểm thu hút còn ở phía trên với “Varsity Red”. Đỏ đen cùng trắng xám dường như không quá nhiều liên quan lại có thể kết hợp hoàn mỹ đến thế trong cùng một thiết kế.  Với mức giá bán lẻ được là $170 nhưng hiện tại gần như cung không đủ cầu, Trên các sàn giao dịch giày lớn như Goat hay StockX có những size đã lên tới $600. Ai đó phải may mắn lắm mới có thể sở hữu em nó với mức giá cực tốt.

Theo dự đoán, phiên bản sẽ tiếp tục lên giá trong thời gian tới và kỳ vọng chạm mốc người tiền nhiệm. Cùng Authentic Shoes liên tục cập nhật để đừng bỏ qua bất kỳ đôi giày cực kỳ hay ho nào nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 6 đôi giày có giá đắt nhất 2020