Top những đôi giày phù hợp nhất trong hè 2021

Chúng ta chỉ vừa mới bước vào mùa hè – thời điểm nắng nóng nhất trong năm và đây là lúc không thể nào thích hợp hơn cho việc bổ sung vào tủ giày của bạn những mẫu thiết kế mới mẻ. Authentic shoes chắc chắn rằng đã có rất nhiều trong số các bạn đã có kế hoạch cho việc tậu cho mình những mẫu giày mới nhất, đặc biệt là khi đã có rất nhiều những mẫu thiết kế mới đã được ra lò. Trong vài tháng trở lại đây, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những đôi giày trong bộ sưu tập của các hãng, một số trong đó ngay từ thời điểm ra mắt đã liên tục cháy hàng trong năm 2021 này nhưng một có tin vui dành cho các đầu giày trên khắp thế giới đó là vẫn còn rất nhiều những mẫu thiết kế mới chuẩn bị được ra mắt.

Còn nếu như vẫn chưa có một đôi giày nào lọt vào mắt xanh của bạn thì đừng lo, vì danh sách dưới đây do Authentic Shoes tổng hợp có lẽ sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu giày ưng ý nhất cho dù bạn muốn mua ngay lập hay đợi đến khi hạ nhiệt. Và sau đây là những đôi giày tuyệt vời nhất mà bạn nên sở hữu trong mùa hè 2021.

Air Jordan 1 High OG “University Blue”

  Air Jordan 1 High OG “University Blue” là một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất của mùa hè năm nay. Ngay sau thời điểm được ra mắt vào tháng 3, thiết kế huyền thoại này đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng của nền văn hóa sát mặt đất này. Với việc sử dụng chất liệu cao cấp như da lộn mang màu xanh dương sáng nhẹ đắp lên phần thân giày cùng với thiết kế cổ điển không kém phần sang trọng đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo dành cho mùa hè trên một đôi Air Jordan 1. Đây chắc chắn chính là một quả bom trong mùa hè 2021 này.

Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Cream”

Vào khoảng đầu năm nay chúng ta đã được chứng kiến sự ra mắt của Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Cream”. Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng trong đại gia đình “Yeezy” thì phối màu “Cream” đã trở lại cùng với đó là kì vọng lớn đến từ người hâm mộ với hi vọng được cầm trên tay mẫu giày này sớm nhất có thể. Sự nâng cấp đầy mới mẻ đến từ phối màu cổ điển “Static” này lấy cho mình được một chỗ đứng trong mùa hè năm nay. Việc sử dụng vải mesh xám cao cấp cùng với phần da lộn màu kem được đắp lên trên thân giày kết hợp với một phần đệm boost màu trắng đơn giản và phần đế trắng tinh tối đã tạo nên một thiết kế hoàn hảo làm tên tuổi của phối màu này. Chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu giày tuyệt với nhất dành cho mùa hè này trong tủ giày của bạn.

Air Jordan 1 Mid SE “Dutch Green”

Phối màu mới nhất của Air Jordan 1 mang tên “Dutch Green” chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài tươi mới trong những tháng hè nóng nực. Ngay từ khi ra mắt, mẫu giày đã liên tục cháy hàng và được nhiều đầu giày ưa chuộng, mang trong mình một thiết kế tươi mát với phần mũi giày xanh sáng mờ với Logo Swoosh tối màu hơn kết hợp hài hòa cùng phần dây giày màu hồng nổi bật. Đây sẽ là một lựa chọn cực kì phù hợp nếu tài chính không cho phép bạn chạm tới những đôi High OG được độn giá lên cao ngất ngưởng.

Sacai x Nike Vaporwaffle “Tan”

Tất cả chúng ta đều phải thừa nhận rằng những thiết kế đến từ Sacai x Nike đã luôn luôn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ trong một số năm trở lại đây. Với sự kết hợp đến từ phần đế nylon màu tan cùng với một phần da lộn sẫm màu hơn đem đến cho đôi giày một vẻ ngoài tự nhiên. Phần gót, dây giày cùng với logo Swoosh màu xanh navy mang lại điểm nhấn trên chân bạn mà không quá rườm rà hay thô kệch. Đây sẽ là một mẫu thiết kế bắt buộc phải có trong bộ sưu tập của bạn.

Air Jordan 1 High OG “Hyper Royal”

Cho tới thời điểm hiện tại giữa năm 2021, thì đây đã một khoảng thời gian đỉnh cao của thương hiệu Jordan với sự hiện diện đầy nổi bật của Air Jordan 1 High OG “Hyper Royal” với sự kết hợp đơn giản mà tinh tế với phần đế xám và đệm Zoom Air màu sáng nhẹ cùng với việc sử dụng kĩ thuật Wash trên phần da lộn trên thân giày. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này nhờ vẻ ngoài đơn giản mà sang trọng mang đến cho bạn sự tưới mới và thanh thoát trong từng chuyển động.

Nike Dunk low WMNS “Photon Dust”

Không có gì nghi ngờ khi đây là một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất trong hè năm nay, một phối màu hoàn hảo của màu xám và trắng sáng, một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè oi bức, phù hợp và đồng nhất với bất kì bộ quần áo nào mà bạn đang mặc trên người và đồng thời cũng cực kì phù hợp với ngân sách bạn đang có khi bạn vẫn có thể sở hữu mẫu thiết kế này với giá retail trong thời điểm hiện tại.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Zebra”

Danh sách này sẽ không thể nào hoàn thiện nếu không có sự góp mặt của ít nhất một phối màu của 350 V2. Sự trở lại của phối màu “Zebra”-thiết kế nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất của thương hiệu này – vào thời điểm cuối năm vừa rồi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều đầu giày cho đã là lần thứ 4 được sản xuất trở lại. Phần vải sọc Primeknit đen trắng cùng với dòng chữ đỏ “SPLY-350” kết hợp cùng nhau trên thân giày đã tạo nên một biểu tượng trong lòng người hâm mộ. Cuối cùng, phần đệm Boost trắng kết nối tất cả lại với nhau, tạo nên một thiết kế tuyệt với trong hè này.

Air Jordan 1 Mid WMNS “Apricot Orange”

Không gì có thể nổi bật hơn trong hè này đối với Air Jordan 1 Mid WMNS “Apricot Orange” nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài nổi bật. Một sự kết hợp giữa màu cam đào sáng cùng với hồng nhẹ tạo nên một thiết kế đặc biệt nhưng không kém phần sang trọng và cao cấp nhờ sử dụng chất liệu da lộn xuyên suốt thân giày. Đây cũng là một mẫu giày phải có trong bộ sưu tập hè của bạn khi đang sở hữu một mức giá dễ chịu.

Yeezy Slide

Mặc dù khá khó tin nhưng Yeezy Slide là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất hè này nhờ vẻ ngoài đặc biệt, sự êm ái khi mang lên chân và tính linh hoạt cao. Bằng chứng là Yeezy Slide đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng người yêu giày trong vài năm trở lại đây.

Air Jordan 4 “University Blue”

Là đôi giày được ra mắt gần đây nhất xuất hiện trong danh sách này, nhưng chắc chắn độ “nóng” của Air Jordan 4 “University Blue” là không thể chối cãi. Lấy cảm hứng từ bộ đồng phục của Micheal Jordan khi còn chơi cho UNC Talheels jersey, với phần da lộn màu xanh dương sáng và một phần tag đỏ trên lưỡi gà, kết hợp với phối màu “Cement” cổ điển trên phần strap, gót giày và đế cùng với một cái giá không thể dễ chịu hơn, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để kết thúc danh sách này. 

Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với danh sách này của Authentic Shoes không? Hãy cho biết cảm nghĩ của bạn ở dưới phần comment nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Top những đôi giày thể thao đáng chú ý của năm 2021

                                        Top những bản phát hành đáng chú ý nhất cuối tháng 6 này