Khi chiếc Porsche huyền thoại kết hợp với SB Dunk

Mới đây, Nike SB đã quyết định hợp tác với Magnus Walker để biến chiếc xe yêu thích trong bộ sưu tập của mình, chiếc Porsche 911 T 277 năm 1971, kết hợp với giày thể thao phiên bản đặc biệt Dunk High. Qua đó ra mới phiên bản mới nhất của mình mang  tên Nike SB Dunk High Magnus Walker x Ishod Wair ‘Urban Outlaw’.

“Ishod Wair được ca ngợi vì khả năng biến phép thuật thành hiện thực trên sàn trượt băng — nhưng ở xa công viên, anh ấy nhiệt tình ủng hộ một hình thức vận chuyển bốn bánh khác. Để tưởng nhớ tình yêu ô tô lâu năm của Ishod, phiên bản đặc biệt Dunk này chứng kiến ​​Wair hợp lực với một người bạn khác của thương hiệu, Magnus Walker, một người đam mê ô tô ở L.A.

Ngoài các bản phát hành Nike Dunk từ chiến dịch -Be True To Your School, SB Dunks tất nhiên sẽ tiếp tục được giới thiệu. SB Dunk High này được tạo ra với sự hợp tác của “Urban Outlaw” Magnus Walker và vận động viên trượt băng Ishod Wair. Dunk được lấy cảm hứng từ một chiếc xe thể thao sang trọng rất đặc biệt và điều chỉnh chiếc Porsche 911 T 277 của Walker với vô số chi tiết đáng kinh ngạc.

Xem thêm: 25 mẫu Nike SB Dunk đẹp nhất mọi thời đại – Phần 2

Đồ họa và màu sắc của giày bắt chước một chiếc xe thể thao của Đức từng nổi tiếng trong bộ phim “Urban Outlaw” của Walker. Phần da trên bị mòn đi theo thời gian để lộ ra một lớp vàng – màu nguyên bản của thiết kế. Thêu trên gót và lưỡi gà mô tả cờ Union Jack, với kẻ sọc tartan đi kèm lót bên trong mỗi chiếc giày. Cuối cùng, hình ảnh lấy cảm hứng từ xe đua nằm trên gót bên, đế lót giày, tấm lót và đế giữa, đảm bảo phong cách này tạo nên sự nổi bật ngay cả khi bay ở tốc độ cao. “


Để sở hữu được đôi Nike SB Dunk này, thì bạn chắc chắn sẽ phải tham gia Raffle với cơ hội cực ít để có được nó. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay cho Authentic Shoe để nhận được tư vấn size cũng như đặt ngay cho mình phiên bản đặc biệt này. Chúng tôi giả định rằng dunk sẽ thực sự phổ biến và do đó sẽ bán hết nhanh nhất có thể. Màu sắc và chất liệu nói riêng sẽ được tôn vinh bởi một số người hâm mộ nền văn hóa sát mặt đất này.

Xem thêm: 25 mẫu Nike SB Dunk đẹp nhất mọi thời đại – Phần 1

Nike SB Dunk High với số hiệu DH7683-100 sẽ có sẵn với giá bán lẻ khoảng 110 euro. Chúng tôi chúc bạn thành công với bản phát hành này. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi giày cực hot này. 

Nếu không, hãy nhớ kiểm tra các kênh truyền thông xã hội khác hoặc luôn follow trang web Authentic Shoes để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ thế giới giày thể thao. Bạn cũng nên xem ứng dụng Dead Stock miễn phí của chúng tôi được đề cập ở trên, nếu bạn chưa xem xét nó.

Xem thêm: Sự sụp đổ và hồi sinh của Nike SB Dunk