Nike SB ngược dòng quá khứ với bản phát hành Dunk Low “Fog”

Tháng 3 năm 2004, Nike đã ra mắt bộ sưu tập giày Nike Dunk SB chủ yếu dành cho phần đông những skateboarders ở California. Nếu như bộ sưu tập trước đó còn mang nhiều nét đậm đặc về thời trang thì lần này, Nike SB Dunk đã cho ra mắt dòng giày đạt tiêu chuẩn thật sự chỉ dành riêng cho việc trượt ván.

nike-sb-nguoc-dong-qua-khu-voi-ban-phat-hanh-dunk-low-fog

Ngay cả bản thân nhà thiết kế Nostradmus cũng không thể dự đoán rằng làn sóng Dunk sẽ chứng kiến một sự hồi sinh mạnh mẽ đến vậy nhưng có một điều chắc chắn đó là Nike sẽ tiếp tục đi theo làn sóng này đến chừng nào họ còn có thể. Vì vậy, trong mùa Thu và Đông sắp tới, nhãn phụ Nike SB của hãng dự kiến sẽ cung cấp các mẫu thiết kế mới và phiên bản mới nhất được ra mắt sẽ là Nike SB Dunk Low “Fog”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nike-sb-nguoc-dong-qua-khu-voi-ban-phat-hanh-dunk-low-

Phiên bản giày thể thao sắp tới này sẽ là một lần ngược dòng trở lại quá khứ vào năm 2005 – chính năm mà bộ phận trượt ván của Swoosh cho phát hành phối màu Nike SB Dunk High mang tên “Fog”. Về cơ bản, đây là một biến thể Low của mẫu thiết kế nguyên bản. 

nike-sb-nguoc-dong-qua-khu-voi-ban-phat-hanh-dunk-low-

Phiên bản này có phần upper được bao phủ bằng chất liệu bằng da lộn màu đen đi kèm với các mảng màu xám làm nổi bật lên những chiếc logo Nike Swooshes bằng da cũng như logo Nike được gắn trên gót giày và phần lưỡi gà. 

nike-sb-nguoc-dong-qua-khu-voi-ban-phat-hanh-dunk-low-

Ngoài ra, các bộ phận như lớp lót bên trong, dây giày và phần lưỡi gà bằng lưới cũng được xử lý bằng các lớp hoàn thiện tối màu. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu đen và phần outsole màu be giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

nike-sb-nguoc-dong-qua-khu-voi-ban-phat-hanh-dunk-low-

Nike chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về thời điểm phiên bản này sẽ được phát hành trong các cửa hàng, nhưng bạn có thể dự đoán đợt ra mắt sẽ diễn ra trong những tháng tới.

Và đó bài viết giới thiệu về việc Nike SB ngược dòng quá khứ với bản phát hành Dunk Low “Fog”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt Nike SB Dunk Low Street Hawker 2021 Real và Fake