Nike Sportswear chính thức công bố đội hình Dunk mùa xuân 2021

Sau khi quay trở lại vị trí hàng đầu trong các sản phẩm mang phong cách sống của Nike vào năm 2020, Dunk vượt thời gian được thiết lập để giữ đà phát triển mạnh mẽ vào mùa xuân này với việc Nike Sportswear công bố dòng sản phẩm sáu kiểu. Bao gồm năm sản phẩm có Dunk Low và một Dunk High, các sản phẩm “mang lại góc nhìn mới cho phong cách ghép màu mang tính biểu tượng của Dunk,” theo cách nói của riêng Swoosh.

Ba kiểu đầu tiên dự kiến đưa ra thị trường đều là Dunk Low, cụ thể là black/white cổ điển,  UNLV-esque red/gray và sail/coast dành riêng cho phụ nữ. Ngay sau đó là một màu white/powder blue tạo ra cảm giác của UNC Tar Heels, một màu black/hyper cobalt gợi nhớ đến những con quỷ khổng lồ Duke Blue của Tar Heels và Dunk High đơn độc, phối màu trắng và cam theo phong cách Syracuse trông giống như nếu nó được lấy trực tiếp từ gói Dunk  “Be True to Your School”.

Mặc dù một số Dunks đã bị rò rỉ vào cuối tháng 12, những người quan sát tinh mắt có thể nhận thấy rằng các phong cách chọn lọc từ rò rỉ không có trong thông báo chính thức này – một dấu hiệu có thể cho thấy chúng sẽ phát hành vào cuối năm, có khả năng là một phần của dòng sản phẩm Dunk mùa hè của thương hiệu.

Như đã đề cập ở trên, ba kiểu đầu tiên (black/white, red/gray and sail/coast) sẽ đến với các nhà dự trữ trong suốt tháng Giêng. Mỗi bản được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 4 tháng 1 và sẽ đến các nước APLA vào ngày 14 tháng 1. Màu black/white sẽ đến Châu Âu vào ngày 21 tháng 1 và cả ba sẽ ra mắt Bắc Mỹ vào mùa xuân này. Cặp màu black/hyper cobalt được thiết lập để giảm giá vào ngày 11 tháng 2 cùng với ngọc trai màu sail/orange pearl dành cho phụ nữ. Cuối cùng, Dunk High với màu trắng và cam sẽ phát hành trên toàn cầu vào ngày 5 tháng 3. Tất cả các đôi sẽ có sẵn trên Nike SNKRS ở các quốc gia tương ứng.

Có vẻ như lần này Nike đã cực chiều lòng các fan hâm mộ bằng cách tung ra hàng loạt các mẫu mã với nhiều phong cách khác nhau để bất kì ai cũng có thể tìm thấy cho bản thân một đôi giày phù hợp với cá tính của mình. Và tôi tin rằng các bạn chắc chắn cũng đã có cho mình ít nhất 1 sự lựa chọn tốt rồi phải không nào!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận thật nhiều thông tin mới từ chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Bodega mang theo những hoài niệm gửi gắm vào đôi giày Nike Dunk High “Legend” sắp tới

Một thiết kế độc đáo mang tên Nike SB Dunk Low “Street Hawker”