Nike tạo ra một phiên bản LeBron 19 mới mang tên “Hardwood Classic”

LeBron James sinh ngày 30 tháng 12 năm 1984 là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Hoa Kỳ, hiện đang chơi cho câu lạc bộ bóng rổ Los Angeles Lakers ở Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Lebron được ví như là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại, thường được so sánh với Michael Jordan. Thành tích của anh bao gồm bốn chức vô đich NBA, 4 Danh Hiệu NBA MVP, 4 Danh Hiệu NBA Finals MVP, và kèm theo 2 huy chương vàng Olympic.

nike-tao-ra-mot-phien-ban-lebron-19-moi-mang-ten-

Sau sự ra mắt của nhiều mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Space Jam: A New Legacy, Nike Basketball đã công bố mẫu LeBron 19 mới với phối màu mang tên “Hardwood Classic”. Vì các tin tức khác về phối màu all black được LeBron James mặc trong một buổi tập luyện vẫn chưa được tiết lộ nên có lẽ phiên bản mới nhất này đang nhận được nhiều sự chú ý nhất. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày bóng rổ rất đặc biệt này.

nike-tao-ra-mot-phien-ban-lebron-19-moi-mang-ten-

Phiên bản này bắt đầu với phần upper làm bằng chất liệu lưới dệt tông hợp có màu đen và trắng kết hợp cùng phần lưỡi gà đen sang trọng có logo biểu tượng vương miện của Nhà vua màu vàng. Tông màu vàng tiếp tục xuất hiện dọc theo đường viền của lưỡi gà và cổ giày trong khi lớp phủ TPU đúc màu trắng trang trí từ phần lỗ xỏ dây giày cho đến gót giày. 

nike-tao-ra-mot-phien-ban-lebron-19-moi-mang-ten-

Tiếp đến, dây cáp Flywire cung cấp một sự vừa vặn trong khi phần đế Zoom Air và Max Air ở gót giày mang lại sự thoải mái tột đỉnh cho người dùng. Cuối cùng, phần bên dưới của đôi giày này được bao phủ bởi bộ ba tông màu bao gồm màu trắng ở phần midsole, màu xanh nhạt tô điểm cho bộ phận đế Air và màu xanh đậm phủ lên phần outsole.

nike-tao-ra-mot-phien-ban-lebron-19-moi-mang-ten-

Hãy mong đợi rằng Nike LeBron 19 “Hardwood Classic” sẽ ra mắt trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web chính thức của Nike với giá $ 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tạo ra một phiên bản LeBron 19 mới mang tên “Hardwood Classic”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

This entry was posted in News and tagged .