Nike thử nghiệm Air Force 1 chuyển sang chế độ tàng hình

Các thiết kế giày dép đột phá lấy ý tưởng từ Nike luôn tạo nên những khuynh hướng thay đổi nhận thức về thời trang một cách rõ rệt và nó luôn mang trong mình điều gì đó khác thường, đặc biệt là đối với nhãn phụ N.354, được biết đến với việc tạo ra những hình bóng nghiêng về phía mạo hiểm hơn của quang phổ. Một trong những sản phẩm mới nhất của bộ phận này đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt trong năm nay không ai khác chính là đứa con cưng “Lực lượng Không quân 1” trong một bản thử nghiệm vừa được đưa vào radar dưới dạng trang điểm đơn giản là “Black”.

Mô hình Swoosh gần đây đã được phát hiện với ngoại thất “Archaeo Brown” bóng bẩy và thương hiệu trên toàn bộ đôi giày, nhưng phiên bản đặc biệt này chọn đi với một cái nhìn tinh tế hơn nhiều. Các lớp trên của đôi giày bóng rổ xưa cũ của Nike này được nhỏ giọt với tông màu đen mờ, và được làm bằng vật liệu giống như bọt và các họa tiết nhăn nheo trông như thể ai đó đã hút chân không và bọc chúng lại để vừa với hành lý xách tay của họ. Mặc dù được sử dụng ít, các điểm nhấn sáng sủa hơn hiện diện qua các tab và cổ giày màu xanh hoàng gia bên cạnh biểu ngữ “Volt” đậm được đặt ở phần gót dưới có nhãn hiệu và cụm từ lấy cảm hứng từ sản xuất “This Label Is Your Guarantee of Quality” (Nhãn này là đảm bảo chất lượng của bạn) Thêm thương hiệu Nike được hiển thị thông qua N. 354 chạm đất vào Swooshes cũng như các biểu tượng Nike Air lộn ngược âm sắc trên phần cao hơn của gót chân. Di chuyển xuống khu vực thấp hơn, các tấm đệm giữa cũng áp dụng tính thẩm mỹ rõ nét và được hỗ trợ bên dưới với viền ngoài toàn màu đen.

N.354 đã vô cùng thành công kể từ những mẫu giày đầu tiên của nó, với những thiết kế phá cách tận dụng những công nghệ mới nhất của nike, những công nghệ “có một không hai” khi bạn không thể nhìn thấy ở bất cứ dòng giày nào – và đó cũng là điều khiến cho dòng giày này nổi bật lên – sự đi trước thời đại. Mặc dù ở lần này phiên bản Air force 1 chỉ dùng một màu đen đơn giản nhưng những chi tiết màu nhỏ rải rác xung quanh đôi giày hoàn toàn khiến chúng nổi bật hẳn lên. Từ những chi tiết nhỏ nhắn màu xanh xẫm trên các lỗ xỏ và miếng tag treo giày ở gót và lưỡi gà. Đi kèm với đó là miếng vải được khâu “nham nhở’ ở sau gót màu volt đã khiến đôi giày trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Đôi giày đã được ra mắt vào ngày 12 tháng 2 sắp tới chỉ duy nhất bên các store của Nike tại Nhật, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin của những mẫu giày này nhé!

Xem thêm: