Nike tiết lộ thêm hai phối màu mới rất nổi bật của LeBron 19

LeBron James, giống như nhiều cầu thủ bóng rổ thành công khác, đã có một mối quan hệ lâu dài và vững chắc với Nike. Cả hai đã hợp tác để tạo ra nhiều mẫu giày sneaker khác nhau trong nhiều năm và hầu hết đều cực kỳ thành công.

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Với Russell Westbrook, Carmelo Anthony, Rajon Rondo và Dwight Howard hiện đang có trong đội hình Lakers, có nhiều hy vọng cho LeBron James trong mùa giải này sẽ giành được “chiếc nhẫn vô địch” thứ năm của mình. Và khi nhà vô địch bốn lần này bước vào mùa giải thứ 19 tại NBA, anh ấy sẽ có một số đôi giày mới của Nike để tô điểm thêm cho những màn trình diễn đỉnh cao của mình bao gồm Nike LeBron 19 trong phối màu “Tune Squad” và “Bred”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản rất nổi bật này.

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Đầu tiên chúng ta hãy đi sâu vào biến thể “Tune Squad”. Như bạn có thể suy ra từ tên gọi của nó, phiên bản này lấy cảm hứng từ “Space Jam: A New Legacy” – bộ phim mà chính LeBron James đóng vai chính và nó đã được công chiếu vào đầu mùa hè này.

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Tổng thể của đôi giày này rất sống động với phần upper được phủ một màu vàng rất nổi bật trong khi dây giày, phần forefoot, gót giày, và phần bên lại trở nên tương phản với tông màu đỏ đậm. Phần gót giày được trang trí bằng những họa tiết óng ánh trong khi những mảng màu xanh lam tươi sáng xuất hiện trên phần lưỡi gà của chiếc giày bên phải cũng như trên những chiếc logo vương miện nằm ở phần bên dưới. Phần bên dưới của đôi giày này được bao phủ bởi bộ ba tông màu bao gồm màu xanh lam sáng ở phần midsole, màu cam tô điểm cho bộ phận đế Air và màu đỏ đậm phủ lên phần outsole.

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Tiếp đến là đôi LeBron 19 có phối màu “Bred”. Các bộ phận của đôi giày này bao gồm phần upper làm bằng vải Flywire, lưỡi gà, gót giày và phần midsole đều được hoàn thiện với màu đen hoàn toàn, trong khi tông màu đỏ xuất hiện trên phần lỗ xỏ dây giày, logo vương miện, logo Nike Swooshes, phần bên trong và phần outsole.
 

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike tiết lộ thêm hai phối màu mới rất nổi bật của LeBron 19. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

This entry was posted in News and tagged .