Nike xây dựng sân bóng đặc biệt để tôn vinh kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Ronaldo trở thành gương mặt đại diện của Nike từ năm 2003 tới nay và gắn liền với anh là hình ảnh của hơn 60 mẫu thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial khác nhau. Anh chia sẻ: “Tôi có mối quan hệ chặt chẽ và những người bạn luôn sát cánh với tôi tại công ty này. Tôi xem Nike như gia đình thứ hai của tôi vậy”. Bản hợp đồng tài trợ thể thao trọn đời giữa Nike và Ronaldo được định giá vào mức 1 tỷ USD – một con số quá khủng khiếp so với người hâm mộ tưởng tượng. Với bản hợp đồng này, Ronaldo đã trở thành cầu thủ có hợp đồng tài trợ đắt giá nhất hành tinh, xứng đáng với những nổ lực không ngừng nghỉ của anh ta.

nike-xay-dung-san-bong-dac-biet-de-ton-vinh-ky-luc-ghi-ban-cua-ronaldo

Sự trở lại Man United của Cristiano Ronaldo gần đây đã thống trị các trang tin, nhưng Nike đã lùi lại một bước để kỷ niệm một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp của cầu thủ huyền thoại. Cristiano Ronaldo vừa trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và CR7 đã được vinh danh bởi nhà tài trợ lâu năm của anh ấy, với một sân bóng được cải tạo đặc biệt tại cộng đồng Funchal ở Madeira, Bồ Đào Nha. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá sân bóng đặc biệt này.

nike-xay-dung-san-bong-dac-biet-de-ton-vinh-ky-luc-ghi-ban-cua-ronaldo

Sân bóng này được đặt tại trung tâm cộng đồng địa phương nơi Ronaldo đã trải qua những năm thơ ấu và nơi đấy xuất hiện một câu châm ngôn mang ý nghĩa đặc biệt đối với Ronaldo: cam kết đặt mục tiêu cá nhân trên con đường trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nghệ sĩ người Bồ Đào Nha – AkaCorleone đã thiết kế sân bóng bắt mắt này với các họa tiết trên thanh ngang của khung thành để minh họa về sự nghiệp của Ronaldo trong 15 mốc thời gian đáng nhớ.

nike-xay-dung-san-bong-dac-biet-de-ton-vinh-ky-luc-ghi-ban-cua-ronaldo

“Tôi luôn có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá. Dù bạn muốn đạt được điều gì trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải đặt mục tiêu để bạn có điều gì đó để hướng tới. Ngay cả khi đó là những mục tiêu nhỏ, việc hoàn thành chúng sẽ mang lại cho bạn sự tập trung và cảm giác thành tựu tuyệt vời”, Ronaldo nói.

nike-xay-dung-san-bong-dac-biet-de-ton-vinh-ky-luc-ghi-ban-cua-ronaldo

Bên cạnh sân bóng đặc biệt này, Nike cũng đã tiết lộ một đôi giày đá bóng phiên bản kỉ niệm mang tên CR110, sẽ được trao cho 110 ngôi sao đang nổi ở các quốc gia chính mà Ronaldo đã thi đấu: Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Ý.

nike-xay-dung-san-bong-dac-biet-de-ton-vinh-ky-luc-ghi-ban-cua-ronaldo

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike xây dựng sân bóng đặc biệt để tôn vinh kỷ lục ghi bàn của Ronaldo. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

Lịch sử của Nike Blazer – Từ sự đơn giản đi lên

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .