Nike Zoom MMW 04 “siêu công nghệ” cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt

Đầu năm nay trong Tuần lễ thời trang New York, Matthew M. Williams đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất của mình với Nike, Zoom MMW 04. Và bây giờ, vào cuối năm 2020, hình bóng cuối cùng đã được lên kế hoạch phát hành, mang theo túi đựng đi kèm (dust bag) và một thiết kế rất riêng của nó cạnh tranh với các sản phẩm trước đây của người đứng đầu ALYX.

Được khoác trên mình một đường màu trắng với các điểm nhấn màu đen, phần trên của Zoom MMW 4 được cấu tạo từ nhiều mắt lưới và được giữ với nhau bằng các đường nối hợp nhất. Chi tiết đặc trưng được thể hiện bởi một lớp phủ màu bạc hình tròn, mạ crôm nổi bật trên phần thân giày, bao phủ một phần chữ Swoosh màu đen được in. Tên của Williams được đóng dấu trên bộ giữ ren của cổ họng và các trang trí MMW đơn giản được đặt phía trên hộp giày và trên đế và gót chân. Mặc dù không thể phủ nhận các vật liệu cao cấp, nhưng nửa trên cũng mang lại vẻ ngoài gợi nhớ đến các thiết kế ý tưởng của Nike từ những năm 2000 cho một chút tinh tế và thiên hướng retro.

Ở bên dưới, đế giữa có hình dáng và thiết kế rất giống với Road Warrior nổi tiếng của Nike ISPA, một đôi giày thể thao trị giá 500 USD lần đầu tiên xuất hiện tại các nhà bán lẻ vào tháng 7. Mặc dù Zoom MMW 4 sử dụng cùng một hỗn hợp các tấm Pebax lấy cảm hứng từ Nike Shox và các đơn vị Zoom Air như người tiền nhiệm của nó, cấu trúc được cắt tỉa nhiều hơn và các đơn vị Zoom Air chỉ liên quan đến bàn chân trước trong khi bàn chân giữa sử dụng bọt EVA. Một lớp bọt dày có hình dạng sắc cạnh cũng chạy từ gót chân đến ngón chân phía trên khối này và bản thân tấm này mô phỏng lại chi tiết chrome của lớp phủ giữa bàn chân trên đã nói ở trên. Hoàn thiện vẻ ngoài là một mẫu kéo hình vuông giống Waffle Racer, làm việc với phần gót cong, thuôn dài để tạo nên một phong cách gần giống như những chiếc xe tăng.

Đôi Zoom MMW 04 này đã chính thức được phát hành ngày 21 tháng 12. Vì vậy nếu lỡ phải lòng với thiết kế nổi bật siêu độc đáo này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất và nhanh chóng sở hữu được mẫu giày này nhé! 

Xem thêm: