Nối gót Alexander McQueen và Gucci, Valentino “nói không” với lông thú từ 2023

Thương hiệu thời trang xã xỉ đến từ nước Ý – Valentino vừa trở thành một trong những thành viên mới nhất tham gia vào phong trào thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang chấm dứt việc sử dụng lông thú. Bên cạnh chiến dịch mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp thời trang này, thương hiệu cũng đã thông báo rằng họ sẽ sớm thực hiện một số thay đổi quan trọng trong chính cơ cấu hoạt động của mình. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé!

noi-got-alexander-mcqueen-va-gucci-valentino-noi-khong-voi-long-thu

Valentino đã quyết định loại bỏ dần việc sử dụng lông thú bắt đầu từ năm 2023 như một phần của nỗ lực đổi mới thương hiệu. Ngoài ra, nhà mốt cũng sẽ trải qua một số thay đổi quan trọng để trở nên thân thiện hơn với môi trường và tập trung hoàn toàn vào thương hiệu Valentino, bao gồm việc ngừng sản xuất tại Valentino Polar và tại công ty lông thú của thương hiệu cũng như chấm dứt hoạt động kinh doanh của thương hiệu phụ Red Valentino bắt đầu từ năm 2024.

noi-got-alexander-mcqueen-va-gucci-valentino-noi-khong-voi-long-thu

“Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Valentino Fall 2016”

Giám đốc điều hành của Valentino – Jacopo Venturini đã chia sẻ rằng “Maison de Couture đối với chúng tôi có nghĩa là sự sáng tạo, tính độc đáo, sự gần gũi và một tư duy toàn diện. Quyết định nói không với lông thú hoàn toàn phù hợp với các giá trị mà công ty chúng tôi hướng đến. Thương hiệu cũng đang nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu các vật liệu thay thế nhằm quan tâm nhiều hơn đến môi trường cho các bộ sưu tập sắp tới”.

noi-got-alexander-mcqueen-va-gucci-valentino-noi-khong-voi-long-thu

“Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Valentino Fall 2019”

Sau đó, giám đốc điều hành Venturini cho biết thêm: “Tầm nhìn thẩm mỹ của Giám đốc Sáng tạo Pierpaolo Piccioli của chúng tôi kết hợp với tinh thần thủ công và sự điêu luyện của những nghệ nhân có tay nghề, cộng với các công nghệ mới là những gì mà khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được. Việc tập trung vào một, và chỉ một thương hiệu, sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển tự nhiên của nhà mốt”.

noi-got-alexander-mcqueen-va-gucci-valentino-noi-khong-voi-long-thu

“Giám đốc điều hành của Valentino – Venturini”

Tuyên bố “nói không” với lông thú của Valentino được đưa ra sau khi một số công ty cao cấp khác như Michael Kors, Alexander McQueenGucci đã cam kết ngừng sử dụng lông thú trong các bộ sưu tập của họ. Bộ sưu tập Red Valentino cuối cùng sẽ được trình diễn vào mùa thu và mùa đông năm 2024, trong khi bộ sưu tập lông thú cuối cùng sẽ được trình diễn cho mùa thu và mùa đông năm 2022.

noi-got-alexander-mcqueen-va-gucci-valentino-noi-khong-voi-long-thu

Xem thêm: Tin nóng: Alexander McQueen xem xét khai từ dòng sản phẩm McQ?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.