Nóng hổi những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 35 “Morpho”

Danh mục Jumpman‘s hoops đang được mở rộng với rất nhiều màu sắc mới trong thời gian qua, và bây giờ nó đã tiết lộ thêm một siêu phẩm mới nữa vào cuối năm 2020. Đối với việc phát hành một vài flagship Jordan nội tuyến trước đây, thương hiệu đã liên tục cung cấp cho Guo Ailun một bộ sản phẩm chuyên nghiệp của riêng mình. Đôi giày lần này được bao phủ bởi màu trắng và xanh lam, vẫn giữ kiểu dáng truyền thống. Hiện tại Jordan đã chính thức tiết lộ màu sắc “Morpho” để tri ân vận động viên Trung Quốc.

Đơn giản hơn nhiều so với những sáng tạo trong quá khứ của ngôi sao bóng rổ, Air Jordan 35 lần này chủ yếu nói lên màu sắc của nó, tạo điểm nhấn sáng hơn, tông màu lạnh trên khung được cân bằng bởi màu trắng ở thân giày và màu đen dọc theo bộ phận ren cũng như phần cổ giày.

Sau đó, nhạc blues theo chủ đề nhanh chóng chiếm được sự chú ý, điểm xuyết trên phần đế, phần thân giày và dây buộc tạo điểm nhấn. Một sự kết hợp đen-trắng-xanh cực kì nổi bật và đẹp đến bất ngờ. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy một chút tấm ốp ánh kim ở phía thân trên giày, điểm nhấn nhỏ của đôi giày cùng với biểu tượng Jumpman quen thuộc.

Đặc biệt chúng được lên kế hoạch phát hành vào ngày 24 tháng 12, đúng dịp lễ hội, điều này càng tăng thêm sự háo hức của những người yêu thích Jordan như một cơ hội có một món quà Giáng Sinh tuyệt vời.

Và nếu bạn yêu thích quan tâm đôi giày này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin nhé!!

Xem thêm: