Sự hợp tác TITAN x Air Jordan 35 Hardwood-Ready được tiết lộ

Trong thời gian gần đây, thương hiệu đình đám Jumpman ‘s loại hoops đã được thiết kế và mở rộng với rất nhiều colorways mới trong mùa này, Và bây giờ nó đã tiết lộ thêm một sự hợp tác với Philippines dựa trên cửa hàng TITAN thông qua Air Jordan 35 Hardwood-Ready. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này, mời các bạn hãy theo dõi Authentis Shoes để chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Nhìn qua chúng ta có thể thấy đôi Sneaker này được thiết kế làm sẵn bằng gỗ cứng khá tinh tế về mặt bố cục hình ảnh của nó, nhưng nó kết hợp hiệu quả với nhau giữa các màu xám và huỳnh quang. Đối với phần đầu phía trước, nửa cao hơn bắt đầu với mũi giày màu trắng sữa và lớp phủ da bàn chân trước, và được bổ sung dây buộc bằng màu trắng sáng. 

Đừng bỏ lỡ: Nike Air Max Zephyr “Photon Dust” có phải là một trong những mẫu giày mới xuất sắc nhất…

Các phần giữa được Jordan trình bày với nền mờ dễ nhìn và một bộ dây cáp hình vòm với các chi tiết lốm đốm và các chi tiết mảnh sọc màu đỏ để phù hợp với phần gót và phần lưỡi. Dọc theo gót giày, nền màu xám than được kết hợp và in lên bởi các chấm bi đỏ rực rỡ, trong khi các lớp phủ phía dưới chuyển sang màu đen mờ và trở nên ton sur ton với các mẫu tia chớp và phù hiệu đặc trưng của TITAN. 

Đừng quên bỏ lỡ: Hé lộ hình ảnh chính thức của Reebok Question Mid ‘76ers Alternate’

Trượt xuống bên dưới, tấm đế giữa được phóng đại khớp với phần của bàn chân trước và được kẹp giữa ngăn màu âm và dương để hoàn thiện vẻ ngoài của nó.

Hiện này Air Jordan 35 Hardwood-Ready đã được thiết lập để phát hành thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 18 tháng 12 với giá $ 180 USD.

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!