Nữ chính trong “Squid Game” trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Louis Vuitton

Nếu bạn chưa xem hiện tượng trên Netflix là Squid Game thì hãy theo dõi vì bộ phim kinh dị tâm lý này đang tạo ra một kỷ nguyên mới cho các siêu sao Hàn Quốc. Jung Ho-yeon, người đóng vai Kang Sae-byeok trong bộ phim này đã không chỉ trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với tổng số người theo dõi lên tới 14,9 triệu tính đến thời điểm viết bài, mà giờ cô ấy còn được Louis Vuitton chọn làm đại sứ toàn cầu về thời trang, đồng hồ và đồ trang sức cho thương hiệu này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về sự hợp tác đặc biệt này.

nu-chinh-trong-

Sự nghiệp của Jung bắt đầu trong lĩnh vực thời trang khi cô đã từng làm người mẫu cho Louis Vuitton trong chiến dịch quần áo may sẵn vào năm 2017 và cũng góp mặt trên sàn diễn của nhà mốt. Sau khi xuất hiện ở vị trí thứ hai trong chương trình Korea’s Next Top Model, Jung đã đóng vai chính trong các buổi chụp hình cho Vogue Girl Korea, Nylon Korea và ELLE Wedding, đồng thời là ngôi sao trang bìa cho Vogue Japan, Vogue Korea, W Korea và Harper’s Bazaar Korea. Và kết quả là cô ấy đã được Vouge trao cho chức danh là người mẫu hàng đầu tiếp theo của Hàn Quốc.

nu-chinh-trong-

Phát biểu về cuộc hẹn, Nicolas Ghesquière cho biết, “Tôi ngay lập tức yêu tài năng tuyệt vời và tính cách tuyệt vời của HoYeon, và tôi mong muốn bắt đầu chương mới này của cuộc hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton vài năm trước”.

nu-chinh-trong-

Trong hình ảnh chiến dịch, Jung được nhìn thấy đang mang một đôi giày bệt Louis Vuitton cùng với áo khoác hai dây, một chiếc túi Twist mới của thương hiệu có màu đen và một chiếc dây chuyền bạc lấp lánh. Nói với truyền thông, Jung cho biết, “Thật vinh dự khi đánh dấu sự khởi đầu của tôi với tư cách là một nữ diễn viên với Louis Vuitton sau khi làm việc với họ với tư cách là một người mẫu. Tôi mong chờ từng giây phút được trải nghiệm cùng Louis Vuitton với tư cách là đại sứ toàn cầu của họ”.

nu-chinh-trong-

Đó là bài viết giới thiệu về việc nữ chính trong “Squid Game” trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Louis Vuitton. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đẹp nhất tại Louis Vuitton Spring 2021

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton