Nước hoa Armaf – Những mùi hương ngây ngất tới từ miền đất Ả Rập

Armaf là một ví dụ hoàn hảo về một loại nước hoa đã thành công nhờ sự đổi mới, thích nghi và nghiên cứu tỉ mỉ. Các loại nước hoa Armaf tốt nhất dành cho phụ nữ luôn có khả năng kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa thu hút sự chú ý với hương trái cây hấp dẫn, hương gỗ và xạ hương. Vì vậy, những chai nước hoa tới từ Armaf sẽ được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập nước hoa của các quý cô bên cạnh những mùi hương đến từ Hermes, DiorGucci. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 5 chai nước hoa nữ của thương hiệu Armaf được yêu thích nhất nhé!

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

Club De Nuit Eau de Parfum

Club de Nuit Woman là một chai nước hoa sở hữu hương thơm hoa cỏ / trái cây mang tương đồng với Coco Mademoiselle. Club de Nuit mở ra với hương thơm tươi mát và lấp lánh của cam bergamot, bưởi, đào và cam. Vài phút sau khi thoa lên da, nốt hương giữa đầy tinh tế và ngọt ngào của phong lữ, hoa hồng, hoa nhài và vải thiều sẽ bung nở. Tầng hương cuối của cỏ vetiver, vani, hoắc hương và xạ hương sau đó sẽ mang đến sự pha trộn sâu sắc, phong phú và vô cùng nữ tính. Nhìn chung, đây là một hương thơm nữ tính thú vị với hơi hướng cổ điển hoàn hảo cho những ngày mùa xuân.

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

Club De Nuit Intense Eau de Parfum

Club de Nuit Intense là một phiên bản mang trong mình mùi hương bí ấn hơn so với bản gốc. Bằng cách sử dụng các loại gia vị, hương hoa và mùi nhựa, chai nước hoa này sẽ mang đến cho người dùng những nốt hương truyền thống nhưng lại vô cùng nữ tính và gợi cảm. Lớp hương đầu của phong lữ, nghệ tây và hoa hồng sẽ tạo nên một làn hương rất tinh tế và thơm mát. Khi lớp hương đầu này tan dần, tầng hương giữa mạnh mẽ và sôi động của tiêu, caraway, nhục đậu khấu và violet sẽ nở rộ để mang đến một tông vị đậm đà và u tối. Cuối cùng, sự kết hợp của hổ phách, oud, hoắc hương và vani trong nốt hương cuối sẽ hoàn thiện trải nghiệm thú vị của bạn về mùi hương này. Đây là một hương thơm lý tưởng để xịt vào ban đêm trong những mùa lạnh hơn.

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

La Rosa Eau de Parfum

La Rosa là một chai nước hoa mang trong mình một mùi hương vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Chai nước hoa này mở ra với hương thơm cay nồng, tươi mát và ngon ngọt của nho đen, lê, tiêu hồng và cam bergamot. Vài phút sau khi thoa lên da, tầng hương giữa của hoa huệ, hoa nhài, hoa cam, mimosa và ylang-ylang sẽ bung nở trước khi nhường chỗ cho sự xuất hiện đầy nhẹ nhàng và ngọt ngào của praline, hoắc hương, cỏ vetiver, đậu tonka và cây phỉ trong nốt hương cuối. Nhìn chung, đây là một mùi hương khá linh hoạt mà bạn có thể sử dụng quanh năm.

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

Odyssey Femme Eau de Parfum

Được phát hành vào năm 2020, Odyssey Femme Eau de Parfum là một hương thơm hoa trắng nữ tính sở hữu các nốt hương ngon ngọt và vô cùng bền bỉ. Cam bergamot, mận và cây dành dành sẽ là những thành phần chính xuất hiện trong lớp hương đầu của Odyssey Femme trong khi sự kết hợp của hoa Lily thung lũng nhẹ nhàng và nghệ tây sẽ tạo nên tầng hương giữa. Cuối cùng, nốt hương cuối của cacao và đậu tonka sẽ mang đến một hương thơm có khả năng cân bằng tuyệt vời với hương hoa xinh đẹp. Thời điểm lý tưởng để sử dụng mùi hương này là những buổi tối thời tiết lạnh hơn của mùa thu / đông.

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

La Femme Eau de Parfum

Le Femme là một chai nước hoa sở hữu hương thơm hoa cỏ/trái cây trẻ trung và vô cùng quyến rũ. Sự kết hợp của cây dành dành, cam, mận và cam bergamot sẽ mang đến cho lớp hương đầu tiên một mùi hương sắc nét rất cổ điển. Vài phút sau khi thoa lên da, tầng hương giữa đầy ngọt ngào và lôi cuốn của hoa lily thung lũng, hoa hồng nhài và nghệ tây sẽ nở rộ trước chuyển sang nốt hương cuối của hương gỗ, vani, hoắc hương và xạ hương. Tổng kết lại, Le Femme là một hương thơm quyến rũ và thanh lịch hoàn hảo cho những ngày mùa thu.

nuoc-hoa-armaf-nhung-mui-huong-ngay-ngat-toi-tu-mien-dat-a-rap

Xem thêm: 

Top 6 mùi hương quyến rũ nhất dành cho các quý cô lên bar

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.