OFF-WHITE ™ đã bổ nhiệm ai để thay thế Virgil Abloh ?

Sự ra đi đáng tiếc của Virgil Abloh đã làm rung chuyển thế giới thời trang, vì tầm ảnh hưởng sáng tạo của nhà thiết kế này có thể nói đã vượt xa khuôn khổ của thế giới thời trang. Sau sự mất mát, Off-White ™ đã và đang nỗ lực để duy trì di sản của anh ấy bằng cách giữ cho nhãn hiệu thời trang dạo phố sang trọng này luôn cùng chí hướng với người sáng lập. Quyết định bổ nhiệm Ibrahim Kamara làm Giám đốc Hình ảnh và Nghệ thuật là động thái gần nhất.

 

off-white-da-bo-nhiem-ai-de-thay-the-virgil-abloh

Vào ngày 30 tháng 4, tổng biên tập của Off-White ™ và DAZED , Ibrahim “Ib” Kamara đã lên Instagram để thông báo tin tức về vai trò mới của Kamara tại thương hiệu. “Virgil sẽ mãi mãi ở bên chúng ta. Với tôi. Anh ấy đã thay đổi thế giới và để lại dấu ấn khó phai mờ đối với bất kỳ ai đã từng tiếp xúc và hơn thế nữa. Kamara đã chia sẻ trong bài đăng của mình. 

off-white-da-bo-nhiem-ai-de-thay-the-virgil-abloh

Off-White ™ thông báo: “Có Ibrahim – người đã là một phần của gia đình Off-White ™ trong nhiều năm qua, góp rất nhiều thành quả trong quá trình tạo dựng các sản phẩm của chúng tôi. Với tài năng và tầm nhìn của anh ấy, chúng tôi mong muốn cùng nhau thực hiện chương tiếp theo của Off-White ™, luôn ghi nhớ những giá trị và sự sáng tạo đột phá mà Virgil đã có và đó là cốt lõi của thương hiệu chúng tôi. 

off-white-da-bo-nhiem-ai-de-thay-the-virgil-abloh

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại là anh ấy? Câu trả lời là Kamara đã làm việc chặt chẽ với Abloh trong hơn ba năm và đã tạo mẫu cho nhiều buổi trình diễn của anh ấy, bao gồm Off-White ™ Fall / Winter 2022 và Abloh’s Louis Vuitton Fall / Winter 2022 and Spring / Summer 2022 show, vì vậy hơn ai hết anh ấy đã có dấu ấn của V trong phong cách và tầm nhìn của mình. Authentic Shoes chắc chắn rằng anh ấy đã sẵn sàng để thực hiện vị trí này.

Kamara không phải là người mới tham gia vào thế giới thời trang và nghệ thuật. Phong cách và thiên tài sáng tạo của Kamara cũng đã làm nên sức hút cho bộ phim Passage do Solange Knowles sản xuất , chiến dịch SS22 bẫy cơn khát của Eytys và thậm chí cả những chiếc kính của Riccardo Tisci trong SS22 của hãng.

off-white-da-bo-nhiem-ai-de-thay-the-virgil-abloh

Ngoài ra, anh ấy là tổng biên tập tại DAZED. Anh ấy là lý do đằng sau trang bìa DAZED hoành tráng vào tháng 9 năm 2021 của Rihanna , hình ảnh mang tính biểu tượng và một chiếc hộp cao ngất trời với chiếc mũ Louis Vuitton.

Tất cả chúng ta đều vô cùng nhớ Virgil Abloh, đặc biệt là Off-White ™. Tuy nhiên, với việc Ib Kamara được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc nghệ thuật của mình tại Off-White ™, có thể nói rằng thương hiệu này đang đi đúng hướng. Liên tục theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Xem thêm: