Off-White x Air Jordan 4 “Sail” Phiên bản đầu tiên của 2020

Đến hẹn lại lên thì tuần lễ thời trang Paris của Off-White năm nay chắc chắn sẽ để lại rất nhiều ấn tượng trong cộng đồng SneakeHead. Tại Sao ư? Virgril Abloh đã Thu Đông 2020. Và một tin buồn cho tất cả fan của Off-White chứ không phải là tin vui như mọi người tưởng. Đó là một phiên bản Jordan cho nữ chứ không phải nam.

Phối màu dành riêng cho nữ ?

Vâng có vẻ như những hình ảnh mà chúng tôi tìm được tại tuần lễ thời trang này sẽ khiến một số người có cảm giác như một giấc mơ Deja Vu. Bởi vì phối màu này có vẻ khá gống với phiên bản của năm ngoái tức 2019. Phối màu 2019 được Vigril Abloh trình diễn tại bảo tàng Nghệ thuật đương đại Chicago. Và hiện tại chưa có thời điểm chính xác phiên bản này sẽ mở bán rộng dãi , tuy nhiên theo nhận định của Authentic Shoes sẽ là cuối năm 2020. Và chắc chắn đó sẽ là phiên bản dành riêng cho nữ .

Xin lỗi các bạn !

Tổng quan mà nói , cho dù lả Jordan 4 gì đi chăng nữa thì tất cả các phiên bản đều thực sự rất đẹp. Đặc biệt với Off-White với vẻ đẹp đỉnh cao cùng  hoạ tiết chữ Helvetica nổi tiếng như ‘Air’ hay ‘Shoelaces’ in trên dây.

Và Theo nguồn tin chim nợn của chúng tôi phien bản này có giá

220 USD.

Phát hàng : cuối hè 2020