Off-White x Air Force 1 Mid tác phẩm cuối của Virgil Abloh?

Với sự thành công mới đây của Virgil Abloh sẽ tung ra bản hợp tác giữa Off White với Nike trên đôi Blazer LowAir Jordan 2, Nhưng những báo cáo đã đưa tin và chỉ ra rằng Virgil Abloh sẽ tung ra hai phối màu mới của Off-White x Nike Air Force 1 Mid. Những chiếc Off-White x Nike Air Force 1 Mid này được đồn đại sẽ có hai màu đen và trắng, tương tự như Blazer Lows, Air Jordan 2 đã đề cập với những số 01 và 50 của Off-White x Nike Dunk Lows được phát hành gần đây. 

off-white-x-nike-air-force-1-mids-duoc-cho-la-se-ra-mat-vao-nam-2022

Virgil Abloh đã cung cấp một số sản phẩm hợp tác của Nike Air Force 1 Lows trong vài năm qua, bao gồm cả bản phát hành “Lemonade” vào mùa hè này, thương hiệu Virgil Abloh’s Off-White được cho là có nhiều kiểu dáng hơn vào năm 2022, lần này Virgil Abloh đã chọn Nike Air Force 1 mids để giới thiệu một sản phẩm mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Xem thêm : Sự ra đi của Virgil Abloh có ảnh hưởng đến doanh số Off-White?

off-white-x-nike-air-force-1-mids-duoc-cho-la-se-ra-mat-vao-nam-2022

Theo Py_rates, hai phiên bản Off-White x Nike Air Force 1 Mids trong hai kiểu trang điểm “White / Clear-White” và “Black / Clear-Black” sẽ ra mắt vào đầu năm tới. Vì chúng ta còn vài tháng nữa mới dự kiến ​​phát hành bản cộng tác này, nên tài khoản chỉ chia sẻ mô tả mô phỏng về đôi giày. Kết xuất ban đầu cho thấy rằng văn bản đồng thương hiệu sẽ xuất hiện trên các bảng bên thay vì in ở giữa thông thường.

Xem thêm: Một cái nhìn cận cảnh về Nike Dunk Low x Off White “The 50″#33

Trong một tin tức liên quan, Abloh cũng đã tiết lộ bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 sắp ra mắt tại buổi trình diễn dành cho nam giới mùa Xuân 2022 của nhà mốt Pháp vào tháng 6, dự kiến ​​sẽ lên kệ vào năm sau. Mỗi đôi dự kiến ​​sẽ được bán lẻ với giá 185 đô la, nhưng chi tiết phát hành chính thức của Off-White x Nike Air Force 1 Mids vẫn chưa được các bên liên quan xác nhận. Giữ nó khóa trong Sole Collector để cập nhật trong những tháng tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những câu nói truyền cảm hứng của Virgil Abloh

                 Giày Trung Quốc Xvessel liệu có đáng tiền ?