Off-White x Nike Dunk Low “The 50” đã có những hình ảnh chính thức đầu tiên

Nếu bạn là một sneakerhead, một người mê giày hay chỉ đơn giản là một người để ý đến những mặt hàng giày dép, thì các bạn sẽ đều không thể “làm ngơ” trước những phiên bản hay những phối màu từ lâu đời cho đến mới nhất đến từ những cái bắt tay collab của Nike – ông lớn thời trang thể thao nước Mỹ kết hợp cùng Off-White (nhãn hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới) Không nói quá khi bất cứ khi nào hai hãng này được đặt cạnh nhau cũng đều sẽ tạo nên những cú hit kể cả cho dù đó là những mẫu giày đơn giản như Air force hay một đôi Jordan 1 đã có vô cùng những phối màu độc lạ trước đó. Và sắp tới đây Off-White x Nike tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo của mình trên mẫu giày cổ điển huyền thoại của hãng – Nike Dunk Low với tên gọi “The 50”.

off-white-x-nike-dunk-low-

Virgil Abloh và Nike đã bắt tay trong những sự kiện gần đây để cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Off-White x Nike Dunk Low ‘50’,  bộ sưu tập lần này phần lớn được bao phủ trong những bí mật vì một vài lí do nó đã bị “rò rỉ” vào đầu năm nay, tuy nhiên việc “bị spoil” chỉ làm cho mọi người thêm phấn khích về bộ sưu tập này hơn. Tuy vậy nguồn cảm hứng của nó mang đến và xuất phát, ngày phát hành chính xác hay chính thức tất cả thông tin giá cả vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, Những bức ảnh từ dòng sản phẩm “50” phiên bản Nike Dunk Low của bộ sưu tập đã được giới thiệu, và bây giờ chúng tôi đã có cái nhìn tốt nhất và rõ nét nhất về phong cách của bộ sưu tập “50” này.

off-white-x-nike-dunk-low-

The 50 sẽ xen kẽ các chi tiết và màu sắc quen thuộc từ những lần hợp tác với Nike trước đây của Abloh với một số chi tiết mới mẻ. Nó được hoàn thiện với màu đen và được trang bị màu bạc kim loại trên Swoosh tương tự như Off-White x Nike Air Force 1 “MoMA” từ năm 2018, đồng thời bổ sung hệ thống dây buộc phủ từ các lần hợp tác trước đây như Off-White x Nike Dunk Low từng được ra mắt và chi tiết hình bầu dục cắt ra trên lưỡi vay mượn từ Off-White x Air Jordan 5 nổi tiếng.

off-white-x-nike-dunk-low-

Từ quan điểm xây dựng đó, “the 50” đã kết hợp nên một đôi giày với upper bằng vải dệt, bảng điều khiển phần tư và cổ giày với tấm chắn bùn bằng da dẻo dai, Swooshes bạc và đế được nâng lên một chút cao gót. Ngoài những chiếc Swooshes nói trên, còn có dòng chữ màu bạc đặc trưng ở góc phần tư hai bên và một chiếc Nike Sportswear màu bạc ở gót chân. Những mảng màu tím cũng được đưa vào hỗn hợp, xuất hiện trên huy hiệu của đế giữa và thẻ được ghim bằng dây tinh xảo treo xuống từ Swoosh bên.

off-white-x-nike-dunk-low-

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức và dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào mùa thu năm 2021. nhưng được dự đoán sẽ có mức giá khoảng $180 USD (giá resell sẽ gấp nhiều lần) nhưng điều này vẫn chưa được Nike xác nhận. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé.

Xem thêm: