Những trang Web và ứng dụng mua sắm Sneaker và đồ hypebeast xịn xò nhất thế giới 2021

Chúng tôi đã tính đến những thay đổi gần đây trong việc bán lại Sneaker và chọn ra các trang web tốt nhất để giày cop trên thị trường thứ cấp hiện nay. Cho dù đó là một tranh web như eBay và Flight Club hay ứng dụng Sole Collector mới ra mắt, đây là những cái tên bạn nên biết và tin tưởng khi mua Sneaker. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 10 cái tên này nhé.

Flight ClubFlight Club

“Hơn một cửa hàng, đây là một tổ chức. Trước khi tiền các quỹ đầu tư mạo hiểm đổ  tiền vào thị trường bán lại sneaker, Flight Club tại thành phố New York đã đặt ra các tiêu chuẩn cho thị trường giày thứ cấp. Đây vẫn là một trong những nơi tốt nhất để bán lại các cặp giày có giá cao hơn, bạn sẽ thu được nhiều hơn trên StockX và thường sẽ không phải chờ quá lâu. Nếu bạn có bản collab Jordan siêu hiếm để bán, đây là nơi bạn nên mang đến. Đối với những người không thể mang giày đến các chi nhánh vật lý của cửa hàng, có một tùy chọn để gửi giày thông qua mail’- Brendan Dunne

Stadium GoodsStadium Goods

“Stadium Goods đã mở cửa vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành một trong những cửa hàng bán lại và ký gửi hàng đầu tại Thành phố New York. Nó đã mở rộng dấu ấn nhờ một cửa hàng trực tuyến rộng lớn, quan hệ đối tác ở Trung Quốc và sự hỗ trợ tài chính từ gã khổng lồ thời trang LVMH trước khi được nhà bán lẻ thời trang trực tuyến Farfetch mua lại vào năm 2018 với mức định giá 250 triệu đô la. Mặc dù bạn có thể mua Yeezy mới nhất từ bất kỳ cửa hàng nào trong danh sách này, nhưng điều khiến cho Stadium Goods đặc biệt đáng chú ý là số lượng tồn kho dự trữ các siêu phẩm cực kỳ hiếm và các vật phẩm đắt tiền. Ngoài ra Stadium Goods còn có  các trang phục đường phố và phụ kiện được Hyperbeast ngoài giày thể thao.” – Zac Dubasik

RIFRIF

Khai trương chỉ một năm sau cửa hàng ở L.A của Flight Club vào tháng 12 năm 2006, Rif là một cửa hàng OG trong thị trường bán lại. Cửa hàng dựa trên cửa hàng có sẵn được sở hữu bởi Jeff Malabanan và Ed Mateo và tự hào có ba địa điểm trên khắp California với hai điểm ở Los Angeles và một ở San Francisco. Rif được biết đến là chỗ quen chuyên phục vụ cho những khách hàng nổi tiếng. Với hơn mười năm kinh nghiệm, Rif đã tạo nên tên tuổi của mình như một thương hiệu đáng tin cậy cho  những Sneakerhead đích thực. Bạn có thể tìm kiếm những mẫu Sneaker có sẵn qua trang web của rif trực tuyến, nhưng cũng có thể ghé thăm cửa hàng để tìm trang phục dạo phố khó tìm như Supreme, Bape, WTAPS, v.v. 

Sole SupremacySole Supremacy

Sole Supremacy là một trong những cái tên bạn sẽ thấy trên eBay và họ đã làm điều đó trong rất nhiều năm. Cửa hàng cung cấp mọi thứ, từ Nike SB đến Jordan 1s đến Yeezy. Bạn có thể mua trực tiếp từ trang web hoặc mua thông qua trang eBay của họ. Sẽ có quá nhiều thứ để mua sắm chỉ sợ bạn không có tiền thôi hehe. 

Project BlitzProject Blitz

Tìm kiếm thứ hiếm nhất trong số những thứ hiếm hoặc thậm chí là thứ được phát hành vào cuối tuần trước? Project Blitz là nơi bạn cần tìm. Được quản lý bởi Andre Ljustina, một nhà sưu tập khét tiếng có biệt danh là Croatian Style, Project Blitz từ lâu đã trở thành nơi để các khách hàng cao cấp có thể chạm tay vào những đôi giày thể thao khó kiếm hoặc không tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác. Bao gồm Nike SB Dunk hiếm, Air Force 1, những đôi giày thể thao PE và các mẫu có một không hai. Bạn cũng có thể tìm thấy một cặp Yeezy hoặc mẫu Supreme box mới nhất. – Matt Welty

IndexIndex

Nằm ở trung tâm của NikeAdidas, Portland, Index tự hào là một trong những cửa hàng tồn kho ấn tượng hơn mà bạn sẽ tìm thấy. Cùng với những đôi giày thể thao được mong đợi như Travis ScottOff-White collab, Index cũng có sẵn một loạt các phiên bản hiếm của Player exclusives, friends-and-family và màu gốc bị lãng quên từ lâu. Đây là nơi dành cho những người sành chơi thực sự, người đang tìm kiếm thứ gì đó chưa trên chân của bất kì ai. Hãy đến đây. 

StockXStockX

Nếu có một ứng dụng dễ dàng hơn để mua và bán lại giày thể thao hơn ứng dụng này, thì người viết sneaker này đã không phát hiện ra nó. StockX làm cho việc mua và bán giày cực kỳ dễ dàng, mặc dù vậy, công ty đã làm hỏng hình ảnh của mình trong năm qua với một số hành vi vi phạm dữ liệu và thêm phí cho người mua. Tuy nhiên, thật khó để bỏ qua việc sử dụng nền tảng này vì nó khiến các trang web như eBay hoàn toàn cổ xưa. Trong số các nền tảng bán lại lớn nhất hiện nay, StockX là tốt nhất cho người mua, những người thường có thể tìm thấy giá tốt hơn ở đây so với trên Stadium Goods hoặc Flight Cluby.- Brendan Dunne

Xem thêm : Stock X sa thải 12% lượng nhân viên

GOATGOAT

Khi nói đến các trang web trực tuyến, có một vài lựa chọn và GOAT đã nổi lên như một trong những trang tốt nhất. Giống như những đối thủ khác trong lĩnh vực này, GOAT sử dụng một thiết lập giống như đấu giá và đóng vai trò trung gian trong các giao dịch, xác thực sản phẩm của người bán trước khi giao nó cho người mua. Về mặt lựa chọn, nền tảng này tự hào về mọi thứ mà người ta có thể hy vọng trong vài năm qua, mặc dù loại sản phẩm có đôi chút cổ điển của nó. – Riley Jones

eBayeBay

Trước khi thị trường sneaker bán lại bùng nổ 2010, eBay là nơi để mua và bán những đôi hiếm. Nhiều người đam mê sneaker đã từ bỏ nó vì ủng hộ các nền tảng dành riêng cho giày thể thao, nhưng nó vẫn có những công dụng của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneaker không bị thổi giá hoặc giá cực hời, hãy đến eBay. Quay trở lại với người bán qua tin nhắn riêng tư có thể là một rắc rối, nhưng eBay đã cắt giảm phí gần đây trong một nỗ lực để giữ người tiêu dùng sneaker trên nền tảng của họ. Họ cũng cung cấp giày giày đã sử dụng, không giống như nhiều cửa hàng khác. Nó có thể không đẹp như StockX, nhưng vẫn còn nhiều lý do để mua sắm ở đây. 

Urban NecessitiesUrban Necessities

Urban Necessities là một người mới tương đối trong thị trường mua bán lại. Người sáng lập Jaysse Lopez, hay còn gọi là TwoJsKicks, đã đưa cửa hàng của mình lên bản đồ Sneaker với trò chơi Key Master sneaker (Một thiết bị kiểu gắp giày giúp khách hàng có cơ hội mua các mẫu giày với giá vài đô). Cửa hàng trực của họ cũng cung cấp một loạt các thương hiệu trong cả điều kiện mới và đã qua sử dụng, cũng như trang phục đường phố như Supreme và Bape. 

Sole StageSolestage

Mẹ tôi nói với tôi, bạn tốt hơn nên mua sắm ở gần nhà. Và đó là lý do tại sao có rất nhiều cửa hàng bán đồ thứ cấp khác nhau ngoài kia. Tìm giày phù hợp, giá tốt nhất. Sole Stage là một người mới so với những nơi như Flight Club, nhưng nó lại có địa điểm ở thành phố New York và Los Angeles. Và họ cũng bán nhiều hơn chỉ là giày thể thao, với một loạt các trang phục đường phố trên trang web của mình.

KLEKTKlekt

Tìm kiếm một cái gì đó khó hơn một chút hoặc bạn đang sống ở châu Âu? KLEKT từ lâu được dân Châu Âu biết đến nhiều hơn StockX. Họ có Yeezy, Jordans và giày với giá thông thường. Nhưng đó cũng là nơi để tìm thấy sự hợp tác cũ của New Balance, ASICS Gel-Lyte III và nhiều giày dép ở trung tâm Euro không thường xuyên xuất hiện trên các trang web như StockX và Flight Club. Đây cũng là một thị trường mua và bán, vì vậy bạn có thể bán những đôi giày thể thao bất thường trong bộ sưu tập của bạn ở đây. 

Sole Collector App

10-trang-web-resell-giay-tot-nhat-2021

Đâu là nơi toàn diện nhất để kiểm tra giá trên tất cả các nền tảng bán lại phổ biến nhất? Ứng dụng mới của Sole Collector, có cơ sở dữ liệu gần 40.000 giày thể thao. Người dùng có thể tìm kiếm các mẫu Sneaker phổ biến với công cụ này và so sánh giá cho chúng trên StockX, Stadium Goods và Flight Clubs. Đây là công cụ phổ biến nhất của bạn để sưu tập sneaker. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nhé.