Pack “Colour of Mood” mới của Karhu sẽ làm bừng sáng một ngày của bạn

Karhu đang chuẩn bị một loạt các bản phát hành để mang đến cho các tín đồ sneaker sành điệu một chút gì đó khác biệt. Sắp ra mắt là phần thứ hai của gói “Color of Mood” bao gồm Synchron Classic, Aria 95 và đôi giày chạy Legacy 96 cổ điển. Ngoài ra, tham gia phiên bản này còn có hai tùy chọn của Fusion 2.0. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

pack-colour-of-mood-moi-cua-karhu-se-lam-bung-sang-mot-ngay-cua-ban

Những đôi “Color of Mood” hòa mình vào tông màu nâu đất trầm lặng của Brown và Tan tương phản với các điểm nhấn màu phấn nhẹ nhàng trên sự kết hợp của da lộn và nylon. Mỗi thiết kế đều mang một chút gì đó khác nhau trên quang phổ màu sắc – sẽ rất khó khăn để lựa chọn chỉ một đôi trong pack này!

pack-colour-of-mood-moi-cua-karhu-se-lam-bung-sang-mot-ngay-cua-ban

Trong khi đó, Fusion 2.0 hoàn toàn sử dụng vật liệu và các khối màu lấy cảm hứng từ dòng giày hoạt động ngoài trời. Phần upper bằng da lộn và vải mesh được khoác lên mình các tông màu tối của navy và teal, với những miếng lót nhẹ hơn làm nổi bật hệ thống dây buộc. Các mấu kéo lớn, đệm lót và dây buộc có đốm hình thành nên tính thẩm mỹ của người đi bộ đường dài.

pack-colour-of-mood-moi-cua-karhu-se-lam-bung-sang-mot-ngay-cua-ban

Thiết kế làm ta nhớ tới những phiên bản giày Asics đầy thu hút bằng chất liệu da lộn hay phần đế Gel đặc trưng. Hay những đôi New Balance 990 đầy hoài cổ. Tuy nhiên, Karhu vẫn giữ được sự tối giản riêng mình mà ta khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. 
Đợt phát hành ngày 18 tháng 9 này sẽ chỉ có ở Karhu, bản phát hành toàn cầu sẽ ra mắt ít lâu sau đó. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Mid – đâu mới là thiết kế dành cho người Việt? (phần 1)