PALERMO OG: Câu trả lời Puma dành cho Adidas Samba

Mới đây thì thương hiệu thể thao đình đám đến từ nước Đức là Puma đã giới thiệu tới những người đam mê giày thể thao một phiên bản “Mới mà không mới”, đó chính là PALERMO OG, một đôi giày mang trong mình phong cách Retro Vintage vô cùng sắc nét. PUMA dường như được thúc đẩy bởi sự hợp tác gần đây của họ với No-ah để tìm hiểu sâu hơn về kho lưu trữ của riêng họ, rút ​​​​ra Palermo. Được nhìn thấy lần cuối chỉ vài năm trước qua “Bộ sưu tập lưu trữ” của họ. Ngoài Size? hợp tác vào năm 2022, cặp đôi này đã mặc ba phong cách lấy cảm hứng từ Bố già. Đến ngày 8 tháng 7, họ trở lại với thiết kế ban đầu: Đế cao su dưới chân; màu trắng trung tính mặc định Formstripe trên các cấu hình và dây buộc; và màu xanh hải quân làm nổi bật kết cấu lưới và da lộn của phần trên.

Kiểu dáng cổ thấp, xuất hiện lần đầu vào khoảng 45 năm trước, sẽ trở lại với màu xanh và trắng ban đầu cho năm 2023, cũng như hai lần lặp lại hương trái cây lấy cảm hứng từ những người bán trái cây mang tính biểu tượng, được người dân địa phương gọi là “fruttivendolo” trên đảo Palermo. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Hoàn thiện với cấu trúc ngón chân chữ T lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, đế cao su cổ điển và thẻ chữ ký có chữ PUMA bằng vàng, tính thẩm mỹ khiêm tốn của Palermo rất phù hợp với xu hướng ngày nay, một phong cách đang trỗi dậy nổi bật sau thành công của adidas Samba. Đối với những người không thích, Samba là đôi giày thể thao của vài năm qua đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên khắp thế giới đôi mươi am hiểu thời trang.

Tuy nhiên, một số lý do chính cho sự gia tăng đột ngột của Samba (kiểu dáng đơn giản, màu sắc đẹp, đế cao su sạch, tính thẩm mỹ tinh tế) cũng được đưa ra bởi Palermo OG. Điều này sau đó đặt ra câu hỏi: đã đến lúc Palermo có thời điểm của mình chưa? Trả lời có. Về mặt thẩm mỹ, không nghi ngờ gì về việc Palermo có thể là sự thay thế xứng đáng cho bất kỳ nghệ sĩ Samba nào. Theo hợp đồng, chúng trông gần như giống hệt nhau, cộng với câu chuyện đằng sau của chúng (như Samba) bắt nguồn từ văn hóa bóng đá châu Âu.

Trên thực tế, giống như Samba, Palermo ban đầu cũng là một phần của loạt giày thể thao đặc biệt được tạo ra để bày tỏ lòng tôn kính đối với một số thủ đô nổi tiếng nhất của Châu Âu, bao gồm, mang tính biểu tượng nhất là London và Oslo. Thêm vào đó, Palermo có giá rẻ chỉ 90 bảng Anh, mặc dù đắt hơn một chút so với adidas Samba nếu bạn đủ may mắn để mua chúng trong kho.

Xét về hình thức tổng thể, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy: Palermo và Samba không cùng cha thì cũng cùng mẹ, cũng giống như 2 thương hiệu đã tạo ra chúng. Chúng có cấu trúc giống nhau, thiết kế giống nhau và hầu hết thời gian là cùng chất liệu. Sự khác biệt duy nhất ở đây là một cái có ba sọc, cái kia có logo Formstrip cùng giá tiền chênh lệch 15 Euro.

Đây không phải là lần đầu tiên PUMA hồi sinh Palermo, vì đôi giày thể thao này đã trở thành tiêu đề cho “Bộ sưu tập Lưu trữ” của nhãn hiệu Đồ thể thao Đức chỉ vài năm trước đó. Nó cũng tham gia kích thước? hợp tác trở lại vào năm 2022, mặc quần áo theo ba phong cách lấy cảm hứng từ Bố già. Giờ đây, hình bóng cổ điển đã trở lại với phối màu OG của nó: đế kẹo cao su nằm dưới chân, màu trắng trung tính ăn nhập với dây buộc và Formstripe, còn màu xanh hải quân làm nổi bật lưới và da lộn được sử dụng trên toàn bộ phần trên. Được bán lẻ với giá 100 USD, PUMA Palermo sẽ trở lại vào ngày 8 tháng 7 thông qua PUMA.com. Tận hưởng cái nhìn cận cảnh, chi tiết hơn về chiếc giày thông qua hình ảnh sản phẩm chính thức phía trước.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt