Paradigm cùng adidas Skateboarding cho ra mắt bộ sưu tập mới

Bên cạnh sự điên cuồng của các phối màu mà Kanye Westadidas đang sản xuất, danh mục Three Stripes Originals cũng đã phát triển danh mục của mình với một loạt các phối màu mới trong mùa giải này. Và về mặt hợp tác, danh mục đầu tư của họ dự kiến sẽ tăng thêm một dự án với công ty xuất bản Paradigm có trụ sở tại NYC và người sáng lập Theo Constantinou. Dòng sản phẩm giày dépquần áo mới nhất này dựa trên khái niệm về tính bền vững và được lấy cảm hứng từ cuốn sách “Uninhabitable Earth – Life After Warming” của David Wallace-Wells. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập quần áo và giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

paradigm-cung-adidas-skateboarding-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi

Đầu tiên, một phiên bản adidas Gazelle sẽ được đưa vào danh mục sản phẩm này. Phần upper của đôi giày này sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu tổng hợp màu đen hoàn toàn đi kèm bộ phận đế được làm từ 10% cao su tái chế. 

paradigm-cung-adidas-skateboarding-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi

Tiếp đến, mẫu thiết kế này sở hữu những điểm nhấn màu tím đậm nằm ở phần lưỡi gà, gót bên và trên toàn bộ phần đế giày. Bên cạnh đó, tuyên bố sứ mệnh của Paradigm sẽ được in ở mặt sau của phần nhãn lưỡi.

paradigm-cung-adidas-skateboarding-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi

Về mặt hàng may mặc, Constantinou đã chuẩn bị đầy đủ một bộ đồ thể thao Paradigm – Paradigm Tech Shell trong đó bao gồm một chiếc áo đấu lấy cảm hứng từ bóng đá, một chiếc áo khoác và một chiếc túi tote.

paradigm-cung-adidas-skateboarding-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi

Theo Constantinou, người sáng lập Paradigm cho biết: “Tôi rất vui mừng được hợp tác với adidas Skateboarding để đưa dự án quan trọng về tính bền vững này vào cuộc sống. Mong muốn của tôi thông qua sự hợp tác này là truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người thực hiện những thay đổi hữu hình về lối sống để giúp giải quyết tác động của biến đổi khí hậu”.

paradigm-cung-adidas-skateboarding-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi

Bộ sưu tập Paradigm x adidas Skateboarding này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 17 tháng 12 thông qua adidas. Giá của những món đồ trong bộ sưu tập này sẽ từ dao động từ $ 45 cho đến $ 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Paradigm cùng adidas Skateboarding cho ra mắt bộ sưu tập mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu