Parra và Nike SB bắt tay trong hình bóng Dunk Low hoàn toàn mới

Theo một phương diện nào đó, việc Jordan 1 low nói riêng và dòng giày Jordan 1 huyền thoại của chàng cầu thủ được mệnh danh là Goat (Greatnest of all time) nói chung ngày một phát triển, để rồi đặt nền móng cho một thế lực giày dép như của Jordan Brand ngày hôm nay, đã tác động và ảnh hưởng vô cùng lớn đến một biểu tượng giày dép “cổ xưa” khác của Nike – đó chính là Nike SB Dunk. Tại sao lại nói là nó ảnh hưởng ở đây? Và ảnh hưởng theo cách nào? thì câu trả lời đã quá rõ ràng ngay khi bạn nhìn thấy hai phiên bản này, chúng gần như được thiết kế tương tự nhau và chỉ khác một vài những chi tiết nhỏ như biểu tượng hay một vài chi tiết thêm thắt. Nhưng nhìn chung, việc Jordan 1 quá hot trong thời gian gần đây vô tình cũng đã khiên Nike Dunk SB trở nên được yêu thích nhiều hơn đồng nghĩa với những phối màu đẹp và bắt mắt hơn được ra mắt.

Parra và Nike SB bắt tay trong hình bóng Dunk Low hoàn toàn mới

Hơn một thập kỷ đã trôi qua trong mối quan hệ hợp tác của họ, nghệ sĩ người Hà Lan Parra và hãng giày thể thao số 1 thế giới – Nike, vẫn luôn có những ý tưởng để tạo ra những sản phẩm hợp tác mang tính nghệ thuật nhất. Sản phẩm mới nhất được hé lộ trong thời gian tới sẽ là một tác phẩm nghệ thuật được “tô màu” bất đối xứng trên đôi SB Dunk Low của Nike SB, được tiết lộ bởi một sneakerhead tên YankeeKicks. Đôi giày lần này mang đến một phong cách không mới cũng không cũ khi nếu bạn là fan của giày từ lâu, bạn sẽ biết đến những phối màu “cọc cạch” đặc biệt ưa chuộng trên dòng giày bóng rổ với cái tên “What the”.

Parra và Nike SB bắt tay trong hình bóng Dunk Low hoàn toàn mới

Mỗi chiếc giày đều được trang bị các tấm da ở hai bên upper và mũi giày màu trắng, đồng thời sử dụng dấu Swoosh bằng da màu đen ngắn hơn bình thường trên bàn chân giữa. Tuy nhiên, các lớp phủ da lộn rất khác nhau trên mỗi bàn chân. Giày bên phải pha trộn các sắc thái xanh lam mát mẻ và xanh xanh lá cây đi cùng chỉ với một chút màu đỏ, trong khi chiếc giày còn lại mang đến sự kết hợp ấm áp hơn nhiều giữa các tông màu hồng, cam và đỏ. Thương hiệu được đặt tại bàn chân trước và gót chân cũng khác nhau, với giày bên phải sử dụng logo kịch bản của Parra trên tấm chắn và một dấu Nike ở gót trong khi giày bên trái cung cấp một dấu Swoosh mini và một dấu gót Parra. Cả hai đều được hoàn thiện với họa tiết in trên thẻ tab và viền lưỡi gà cùng với viền giữa và viền ngoài màu trắng.

parra-va-nike-sb-bat-tay-trong-hinh-bong-dunk-low-hoan-toan-moi

Ngày phát hành chính thức hoặc thông tin giá cả của Parra x Nike SB Dunk Low này vẫn chưa được tiết lộ. Vẫn chưa có thông tin chi tiết cho việc đôi giày sẽ được phát hành riêng hay theo một bộ sưu tập nào, và liệu size sẽ đầy đủ cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn hay sẽ có giới hạn riêng. Tuy nhiên, nhiều thông tin sẽ sớm xuất hiện do số lượng rò rỉ Parra ngày càng tăng trong những tuần gần đây. Tiếp tục theo dõi Authentic shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

This entry was posted in News and tagged .