Peak – những công nghệ độc quyền cho đôi giày bóng rổ của bạn (phần 1)

Bên cạnh những thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng như adidas, Nike, Under Armour thì những thương hiệu khác cũng đang có những động thái tích cực để khẳng định bản thân trong thị trường cực kỳ béo bở này. Trong đó nổi lên có Peak với nhiều động thái được kỳ vọng sẽ làm nên điều khác biệt. Bởi vậy, trong bài viết này Authentic Shoes sẽ cùng gửi tới các bạn những đánh giá chi tiết về Peak và những công nghệ độc quyền trên thiết kế này nha!

Ngoài cung cấp trang thiết bị, dụng cụ thể theo, Peak còn được biế đến là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới. Đặc biệt phải kể đến mặt hàng bóng rổ, khi các mẫu giay của Peak đang được cộng đồng bóng rổ đón nhận nhiệt tình, và trong đó có cả các ngôi sao NBA.

Giày bóng rổ Peak nổi lên như một hiện tượng với những mẫu giày bóng rổ outdoor bền bỉ, chất liệu tốt và đặc biệt là giá thành phù hợp với túi tiền của người dân các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam.

Ngày nay, có đến 70% sân bóng rổ tại Việ Nam là sân outdoor với bề mặt nhám, mài mòn cao, rất hại giày, do đó cần sự bền bỉ đến từ các đôi giày Peak. Không chỉ dừng lại ở độ bền mà cảm giác lên chân của những đôi giày bóng rổ tới từ Peak cũng được đánh giá rất cao. Cùng với sự lớn mạnh của mình thì công xưởng ngày xưa đã bắt đầu tạo ra những công nghệ của riêng mình.

P-Motive

Công nghệ P-Motive là toàn bộ phần đế đệm của đôi giày được sản xuất bằng vật liệu đàn hồi cao, dựa trên công thứ mới và công nghệ sản xuất tạo đệm bọt khí siêu nhẹ. Chất liệu này nhẹ hơn các vật liệu đệm bọt khí thông thường và có tỷ lệ đàn hồi lên tơi 45% giúp việc chơi thể thao được dễ dàng hơn rát nhiều.

Hơn nữa, nhờ công thức đặc biệt chất liệu đệm đàn hồi này có độ bền cao, vẫn có thể đàn hồi tốt sau khoảng thời gian dài hay chịu lực nén.

Công nghệ Multi-Core

Với công nghệ này phần đế đệm và cả đế ngoài Peak sẽ được thiết kế với cấu trúc rỗng để giảm trọng lượng. Không những vậy, cấu trúc này còn mang lại hiệu năng cao cho bộ đêm bằng phương pháp làm biến dạng kết cấu của đế giày. Nhờ sự hồi phục tuyệt vời của chất liệu nhựa cao su, đế ngoài được tự do chuyển đổi giữa hai tác dụng như là một bộ đệm và đồng thời cũng tọa lực phản hồi khi di chuyển.

Công nghệ Peak R-Rad

Đây là công nghệ cơ bản được Peak sử dụng phổ biến trong hầu hết các mẫu giày bóng rổ của mình. Với công nghệ này, bộ đệm ở nửa phần bàn chân trên sẽ được trang bị các miếng đệm được sản xuất từ vật liệu đàn hồi cao, các miếng đệm này có độ đàn hồi cao hơn 25% so với một vật liệu thông thường.

Do đó, nó có thể cung cấp năng lượng trở lại nhanh chóng sau khi bị nén và biến dạng do áp lực của bàn chân trong các chuyển động bứt tốc.

Ở phần 1 của bài viết là giới thiệu sơ lược về Peak và nhưng công nghệ cực hay ho được thương hiệu mới này áp dụng trên giày bóng rổ của họ. Hi vọng khi đạt được độ phổ biến tốt hơn thì sẽ càng nhiều người chơi bóng rổ biết đến một sự lựa chọn cực kỳ đáng đầu tư ở phân khúc tầm trung.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Đánh giá chi tiết adidas D rose 3 (phần 1)