Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low What The Paul Real và Fake

Nike SB Dunk Low What The Paul, còn được gọi là “What The P-Rod Dunks” là một đôi cực kỳ đặc biệt Nike. What The P-Rod SB Dunks kết hợp nhiều màu sắc, biểu tượng và yếu tố của nhiều đôi giày khác nhau. bởi vì vẻ đẹp của đôi giày này, nên đã có nhiều đôi giày giả đã được làm ra. Nếu bạn đến đây vì muốn tìm hiểu cách phát hiện giày thể thao Nike Dunk Low P-Rod giả, thì không có gì lạ, bạn đã đến đúng chỗ. 

phan-biet-nike-sb-dunk-low-what-the-paul-real-va-fake

Trong bài check legit Nike SB Dunk này, bạn sẽ học cách phát hiện giày Nike Dunk Low P-Rod giả chỉ trong một vài bước cơ bản sẽ giúp bạn check giày Nike Dunk thật và giả một cách dễ dàng. Đồng thời, mỗi bước khi hướng dẫn bạn check sẽ có thêm các hình ảnh minh họa của đôi giày để bạn có thể hiểu hơn.

Kiểm tra phần size tag của Nike SB Dunk Low P-Rod

Chúng tôi đã chỉ ra đôi Dunk giả có 4 khuyết điểm chính và dễ thấy. Trước hết, nhìn vào dòng chữ style-code “CV1628-800″, bạn có thể thấy Nike P-Rod Dunks giả có dòng chữ trông dày hơn so với dòng chữ của đôi thật. Đi xuống hai dòng, bạn có thể thấy đôi giả có dòng chữ “UPC” và các con số của nó một lần nữa trông thực sự dày, trong khi những chiếc P-Rod Dunk chính hãng có chữ và số “UPC” mỏng hơn. 

Sau đó, ở phía dưới cùng bên trái của size tag, dòng chữ “MADE IN VIETNAM” trên hàng giả quá dày. Trên thực tế, có thể dễ dàng quan sát thấy khuyết điểm này nếu bạn nhìn vào các chữ cái “M”, các chữ cái được tô quá nhiều màu, do đó nó trông dày hơn khi so sánh với P-Rod Dunks chính hãng. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ cuối cùng với liên kết dẫn đến trang web của Nike, bạn có thể thấy các SB P-Rod giả có ký tự trông thực sự mỏng trong khi giày thật có chữ dày hơn.

Kiểm tra Nike SB Dunk Low P-Rod từ phía sau

1. Chiếc giày bên trái

Bạn có thể thấy văn bản “NIKE” của cặp giả có sai trọng lượng phông chữ . Do đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày giả có dòng chữ “NIKE” trông quá nhỏ và quá dày, và nó trông hơi quá hình hộp bên trong miếng dán màu xanh lá cây. Mặt khác, giày thể thao SB Dunk Low What The P-Rod chính hãng có dòng chữ “NIKE” mỏng hơn và ít hình hộp hơn khi so sánh với dòng chữ của đôi giả cùng tên thương hiệu.

2. Chiếc giày bên phải

Chúng tôi đã chỉ ra cách mà cặp giả có chữ ký của nó trông quá dày. Mặt khác, chữ ký thay thế cho dòng chữ “NIKE” trên giày thật trông mỏng và mảnh hơn giày giả.

Kiểm tra logo Swoosh của Nike SB Dunk Low P-Rod

1. Mặt trong của giày

Trong hình ảnh với đôi giày Nike SB Dunk Low P-Rod giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Dunks nhái có đường khâu trên logo của họ được thực hiện không đúng cách. Đôi giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh mỏng hơn và khó nhìn thấy hơn khi so sánh với đường khâu của đôi thật. 

2. Mặt trước của giày trái

Bạn sẽ thấy cách các Dunk giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh quá mỏng. Đó là bởi vì các đường chỉ sắc nét hơn và không cồng kềnh như hàng thật, đồng nghĩa với việc, các đường khâu thật dày hơn và rõ ràng hơn so với hàng giả.

3. Mặt trước của giày phải

Nhìn vào các đường chỉ màu vàng trên logo Nike Swoosh của một đôi giả, bạn có thể quan sát thấy chúng quá mỏng và quá ngắn chính xác ở vị trí mà Swoosh uốn cong ở mặt trong (xem con trỏ biểu tượng cảm xúc bằng tay). Trong cùng một vị trí, những chiếc P-Rod Dunks chính hãng có những đường khâu màu vàng dài hơn và dày hơn, vì chúng dễ nhận thấy hơn những chiếc giả. Trên bản dựng tổng thể của biểu trưng của cặp giả, bạn có thể nhận thấy các đường chỉ quá mỏng, trong khi các đường khâu của cặp thật dày hơn và rõ ràng hơn.

Kiểm tra dòng chữ trên phần lưỡi gà của Nike SB Dunk Low P-Rod 

Hãy bắt đầu với chiếc giày bên trái có huy hiệu màu nâu. Trên cặp giả, huy hiệu đó được tô bóng quá nhạt, vì nó được cho là có màu nâu sẫm, giống như biểu tượng được hiển thị trong ví dụ xác thực. Bất kể bạn sẽ soi ánh sáng lên huy hiệu màu nâu chính hãng, nó sẽ không được sáng như huy hiệu giả. Bây giờ, đối với huy hiệu màu trắng của giày bên trái, bạn có thể thấy chữ ký trông quá mỏng trên đôi giày giả, trong khi chữ ký của đôi thật dày hơn và dày hơn đáng kể so với chữ ký giả.

Kiểm tra huy hiệu dây giày của Nike SB Dunk Low P-Rod 

Chúng tôi đã chỉ ra cách chiếc giày bên phải (bên trái của hình ảnh) có tấm bị làm tròn quá mức, vì ký hiệu kim loại của nó về cơ bản là quá vàng, và trong khi đôi chính hãng cũng có tấm huy hiệu vàng, nó không tròn bằng như một trong những giả. Bây giờ quay trở lại vấn đề sáng bóng, bạn có thể thấy cả giày giả bên trái và bên phải đều có tấm phản xạ quá nhiều ánh sáng, trong khi tấm của đôi thật kém sáng bóng hơn vì chúng phản xạ ít ánh sáng hơn.

Kiểm tra phần toe box của Nike SB Dunk Low P-Rod 

Như bạn có thể thấy, đôi giày nhái có phần toe box của nó trông quá cong về phía rìa trong khi phần toe box trên Nike Dunk P-Rod chính hãng trông cong và góc cạnh hơn.

Kiểm tra đường khâu trên phần midsole của Nike SB Dunk Low P-Rod  

Trong hình ảnh với đôi giày Nike SB Dunk Low P-Rod  thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày Dunks giả có đường khâu trên phần midsole quá khó để nhìn thấy. Giày Nike SB Dunk Low P-Rod  chính hãng thì có các mũi khâu trên phần midsole dễ nhìn thấy hơn, không giống như các mũi khâu của giày giả, được giấu đi.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Nike SB Dunk Low Street Hawker 

Trong hình ảnh có nhãn hộp của đôi Nike Dunk Low P-Rod  giả và thật, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ mã kiểu dáng quá mỏng. Mặt khác, nhãn hộp của cặp P-Rod  Dunk real có dòng chữ tương tự trông dày hơn và rõ ràng hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike SB Dunk Low P-Rod  real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake