Pharrell và Adidas cho ra mắt phiên bản Humanrace mang tên “Sičhona”

Đôi giày NMD Human Race là một trong những đôi giày nổi tiếng nhất của Adidas tại thời điểm hiện tại, ra mắt lần đầu vào tháng 7/2016 với thiết kế đầy lạ lẫm, trẻ trung và vui tươi, nó đã tạo làn gió mới cho thị trường sneaker hiện đang phát triển bùng nổ. Với vẻ ngoài đầy ấn tượng đi kèm hệ thống dây độc đáo, đôi giày nhanh chóng thu hút sự chú ý của người quan sát, đây có lẽ là thành công lớn nhất mà Adidas và Pharrell Williams đã mang đến cho đôi giày NMD Human Race. 

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Mới đây, Pharrell và Adidas đã chính thức tiết lộ mẫu giày hợp tác mới nhất của họ: Humanrace Sičhona. Một thiết kế được lấy cảm hứng từ hoạt động của bàn chân người và chúng sẽ mang lại cảm giác cho người dùng như đang đi chân trần. Humanrace Sičhona cũng là một chương mới trong sự phát triển của thương hiệu Pharrell’s Humanrace – một chương làm nổi bật phong tục, truyền thống và văn hóa của bộ tộc Dakota Mỹ bản địa. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Mặc dù màu đầu tiên được tiết lộ là sẽ có màu xanh lá cây và trắng, nhưng đôi giày Humanrace Sičhona sắp được phát hành sẽ mang trong mình phối màu mang tên “Team Royal Blue / Easy Coral / Clear Aqua”. Phiên bản này được xây dựng bằng phương pháp “đúc phun trực tiếp” mới cho phép loại bỏ các phần tử không cần thiết, kết hợp phần trên của Primeknit giống như một đôi tất vào phần midsolec TPU có hình dạng độc đáo. 

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Công nghệ Futurenatural của adidas được sử dụng ở phần đệm giày trong khi các dòng chữ “Humanrace” xuất hiện trên phần tab lưỡi, midfoot và insole. Các dòng chữ Humanrace ở phần outsole được in hoàn toàn bằng máy tính. Pharrell nói trong khi thảo luận về thiết kế của giày: “Tôi đã theo đuổi trải nghiệm mà tôi nhớ khi còn nhỏ đi chân trần trên cỏ, cát và đá. Cảm nhận mặt đất, nhiệt độ, độ ẩm … cảm giác tự do ban đầu đó là mục tiêu của dự án này”.

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Sự ra mắt của đôi giày đi kèm với chiến dịch “Tôi là Dakota, Chúng tôi là Dakota” được chỉ đạo bởi Josué Rivas – một người sáng tạo bản địa chuyên về kể chuyện bằng hình ảnh và giáo dục – đồng thời cũng có sự tham gia của nhiều thành viên trong bộ tộc. Ngay cả tên của chiếc giày cũng là một sự tôn vinh đối với người Dakota: Sičhona vay mượn một cụm từ của người bản địa có nghĩa là “kết nối với trái đất”, cách nói của người Dakota “đi chân trần”. Bám sát đặc tính của dự án, Pharrell và adidas Originals đang tài trợ cho một dự án năng lượng mặt trời 10kW cho thanh niên của Standing Rock.

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Pharrell x adidas Humanrace Sičhona “Team Royal Blue / Easy Coral / Clear Aqua” dự kiến sẽ ra mắt thông qua adidas Conf Confirm, cửa hàng trực tuyến Humanrace và một số nhà bán lẻ vào ngày 27 tháng 8 như một phần của “Tuần lễ thành viên”.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Humanrace mang tên “Sičhona”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu