Pharrell và adidas ra mắt phiên bản mới lấy cảm hứng từ Hàn Quốc với màu nâu siêu đẹp

Các mảng màu NMD Hu ngày càng mở rộng chào đón đến toàn thế giới và trong một ấn phẩm màu nâu mới nhất ở “Human Race” sắp tới đây được viết dưới hình dạng một bức tranh thêu Hàn Quốc tuyệt đẹp.

Không giống như phiên bản Dash Green đầu tiên của NMD Hu Hàn Quốc từ thời điểm cuối tháng 10, phiên bản lần này sử dụng phần trên đan kéo dài theo phong cách cổ điển quen thuộc trái ngược với kiểu lưới đã thấy ở phiên bản trước.

Kết hợp với màu nâu là màu xám đất được nhìn thấy trên miếng đệm đế giữa, lồng bên ngoài và dây buộc có dây khóa cổ chân. Pharrell và adidas đã tận hưởng  những năm sung mãn và hoàng kim nhất của mình trong bộ nhớ gần đây về số lượng phát hành, đặc biệt là với mẫu adidas NMD Hu tiêu chuẩn lần đầu tiên tạo nên làn sóng trong trò chơi giày thể thao vào những năm 2016, thu hút mọi ách nhìn và chí tò mò đến từ bất cứ ai.

Thông điệp vẫn đúng với tầm nhìn ban đầu của Pharrell về sứ mệnh Hu, đó là hợp nhất các nền văn hóa và xóa bỏ sự khác biệt của chúng ta và trở thành toàn thể như một loài người. Ẩn sau một đôi giày đầy chất Hype thì những ông lớn về giày vẫn luôn không ngừng gửi gắm những thông điệp ẩn ý ở đằng sau.

Đôi giày đã được phát hành vào ngày 15/12, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về dòng giày này nhé.

Xem thêm: