Pharrell và adidas Originals tiếp tục cho ra mắt NMD Hu với phối màu đơn sắc “Core White”

Đôi giày này làm lại hình bóng biểu trưng NMD với dòng chữ nổi bật trên phần upper adidas Primeknit. Đệm tăng cường mang lại năng lượng vô tận và sự thoải mái với mỗi bước chân.

Adidas x Pharrell Williams HU NMD Cloud White/Core Black - GY0092

Pharrell và adidas Originals thực sự làm chủ tông màu đơn sắc của NMD Hu gần đây với các phối màu vàng, đen, xanh nước biển và hồng của đôi giày đánh dấu sự hợp tác nổi tiếng và nó sắp được tung ra thị trường. Giờ đây, cả hai đang tiếp tục mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ – và có xu hướng dành cho các bảng màu pallet mạnh – với NMD Hu “Core White”.

Pharrell x Adidas NMD Hu Core White/Core White/Core Black | Adidas | Sole  Collector

Ngay từ tên gọi của đôi giày, người ta đã có những hình dung nhất định về nó: nó gần như được khoác lên mình một màu trắng nhẹ nhàng. Phần trên được làm bằng lưới. Đồng thời đôi giày còn được nhấn nhá bởi họa tiết thêu tông màu ở phần mũi chân (forefoot) có nội dung “Human Race” bằng tiếng Trung Quốc. được bảo vệ bằng một lớp TPU có màu ở phần giữa chân đóng vai trò như lỗ xâu (eyelets) cho dây buộc màu trắng và được làm nổi bật với tông màu đen tương phản ở phần cổ giày. Phần gót chân được tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu adidas. Các tấm lót cũng được sử dụng màu đen và có hình ảnh đặc trưng của Pharrell. Đây là một cách thông minh để chứng tỏ rằng mọi người trên khắp thế giới đều giống nhau ở bên trong – trong khi phần bên ngoài được hoàn thiện bởi các tấm lót BOOST màu trắng với các đường gạch trắng. Nếu người mặc muốn có sự tương phản hơn, thì cũng có một bộ dây buộc màu đen thứ hai đi kèm.

Pharrell x adidas NMD Hu White Dropping on Black Friday • KicksOnFire.com

Pharrell x adidas NMD Hu “Core White” đã được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas vào ngày 25 tháng 11

Pharrell adidas mall plaza oeste santiago chile White GY0092 Release Date |  Gov

Follow Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: