Pharrell Williams bất ngờ xuất hiện tại show Dior và Kenzo

Pharrell Williams là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong làng giải trí cũng như thế giới thời trang. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, anh còn là một doanh nhân đa tài. Đặc biệt hơn, sau khi đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo của mảng thời trang nam tại nhà mốt Louis Vuitton, anh lại càng được săn đón nhiều hơn. Theo ý kiến của nhiều người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông, Pharrell Williams thậm chí còn được ví von là “ông vua mới của thời trang Paris”.

Bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Pharrell Williams dành cho Louis Vuitton đã được chính thức ra mắt công chúng vào ngày 20 tháng 6 vừa qua. Mặc dù không học chuyên ngành thiết kế thời trang ở bất kỳ một trường lớp nào nhưng nam ca sĩ lại có rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thời trang và đồng thời là một “tay chơi” nổi tiếng trong địa hạt thời trang đường phố. Được biết, vai trò của Pharrell tại nhà mốt Pháp được ví như một nhà giám tuyển nghệ thuật thay vì một nhà thiết kế thông thường. Tuy nhiên, mọi người luôn đánh giá rất cao tài năng thiết kế của anh chàng.

Mới đây, Pharrell Williams đã bất ngờ tham dự các buổi trình diễn khác tại Tuần lễ thời trang Paris ngay sau khi hoàn thành “nghĩa vụ cao cả” của mình đối với thương hiệu Louis Vuitton. Cụ thể, Pharrell đã được phát hiện ngồi ở hàng ghế đầu tại các show diễn của DiorKenzo – nơi hai người bạn thân nhất của anh là Kim Jones và Nigo đều đang đảm nhận chiếc ghế giám đốc sáng tạo.

Màn “đổ bộ” của vị giám đốc sáng tạo Louis Vuitton sau đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi xen lẫn những khoảnh khắc hài hước. Với gu thẩm mỹ thời trang độc đáo và phong thái tự tin vượt bậc, Pharrell Williams đã diện nguyên cây Louis Vuitton phối cùng chiếc túi hành lý màu vàng rực rỡ một góc trời khi tham dự buổi trình diễn Dior Men Xuân Hè 2024. Dành cho những ai chưa biết, chiếc túi xách này chính là một phần của bộ sưu tập mới mà anh chàng mới giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần đây.

Chưa dừng lại đó, chỉ ít giờ sau, show diễn Kenzo Men Xuân Hè 2024 cũng diễn ra và tất nhiên người bạn thân của giám đốc sáng tạo Nigo cũng tham dự. Được biết, nam nghệ sĩ đã lựa chọn khoác lên mình bộ trang phục hoàn chỉnh từ Kenzo có phần tiết chế hơn so với những gì anh đã diện tại show diễn của Dior. Mặc dù vậy, Pharrell vẫn lựa chọn mang theo mình một chiếc túi Louis Vuitton Speedy trên người. Ngoài ra, anh còn tận dụng tối đa cơ hội để “khoe” chiếc kính mắt gọng kim cương là thiết kế mới do anh hợp tác sản xuất cùng Tiffany & Co.

Trước đây, Pharrell William cũng không ngần ngại diện một trong những thiết kế của chính mình khi tham dự các sự kiện do các nhà mốt thời trang khác tổ chức. Cùng với đó, nam thần tượng cũng không ngừng tìm kiếm những phong cách mới để quảng bá sản phẩm mới của mình nên dù là show diễn thời trang, liên hoan phim hay lễ trao giải, anh chàng đều chiếm trọn spotlight. Chứng kiến điều này, các khán giả đã không hề chỉ trích mà thay vào đó, họ còn thấy thú vị với những gì mà vị giám đốc sáng tạo ngạo nghễ và bất cần mang đến.

Trong lịch sử của làng mốt, có rất ít giám đốc sáng tạo của một đế chế thời trang nhận được lời mời tham dự show diễn của các thương hiệu khác. Do đó, không biết Kim Jones và Nigo đang mời bạn thân hay mời giám đốc sáng tạo của một thương hiệu thời trang được coi là đối thủ đến tham dự. Mặc dù vậy, Louis Vuitton, Dior và Kenzo đều là những thương hiệu thuộc sự quản lý bởi tập đoàn LVMH nên màn xuất hiện lần này của Pharrell William biết đâu lại càng ghi điểm trong mắt của ông chủ Bernard Arnault.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.