Pharrell x adidas NMD Hu Yellow – đơn điệu hay bùng nổ ?

Trong lần hợp tác thứ ba này, Pharrell và adidas Originals đã tiến hành cho ra mắt công chúng BST NMD Human Race “a lively yellow makeup” trong mùa Thu năm nay. Kế thừa sự thành công của bộ đôi “Extra Eye” vào tháng 9 và bộ ba “Human Race” remake từ giữa tháng 10, đôi giày màu vàng mới này sử dụng tông màu đơn sắc chủ đạo và chữ cái Hindi để có một cái nhìn độc đáo hoàn toàn phù hợp nét đặc trưng tạo ra bởi Skateboard P và adidas trong suốt những năm qua.

Phần upper bằng vải knit được làm hoàn toàn bằng màu vàng với dòng chữ Hindi với nghĩa “Human Race” được thêu cùng tông màu kéo dài từ lưỡi gà đến mũi giày. Sự tương phản được tạo nên bởi đường viền màu đen trên cổ giày và hệ thống dây buộc màu vàng dạng lưới với đường viền tối lốm đốm, đồng thời nó đảm bảo sự vừa vặn cho người sử dụng.

Phần lót trong có hình ảnh “giải phẫu học” rất cool của Pharrell và nằm bên dưới là hệ thống đệm BOOST màu vàng kéo dài suốt chiều dài thân giày nhằm tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Những “cục nhựa” quen thuộc của dòng NMD ở midsole cũng được làm màu vàng theo đúng phong cách monochromatic mà BST theo đuổi.

Phiên bản màu vàng này của Pharrell x adidas Originals NMD Hu “Human Race” sẽ phát hành trên các cửa hàng trực tuyến của adidas và tại một số nhà bán lẻ vào ngày 7 tháng 11 tới. Mức giá retail được dự kiến có giá $ 220 USD. Đừng chần chừ hãy liên hệ ngày với Authentic shoes nếu bạn muốn sở hữu đôi giày này sớm nhất nhé!

Xem thêm: Ultraboost trở lại cội nguồn với màu xám kinh điển