Pharrell x adidas Samba Humanrace chính thức ra mắt

Sau khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình với tư cách là Giám đốc nghệ thuật nam mới nhất của Louis Vuitton vào đầu mùa hè này, Pharrell Williams hiện đang hướng sự chú ý của chúng ta trở lại mối quan hệ hợp tác của anh ấy với adidas. Tuần này, hai bên đã tiết lộ bộ sưu tập mới nhất của họ mang tên Humanrace Samba Tones có ba phối màu bao gồm “Terracotta,” “Charcoal” và “White.”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về BST lần này nhé.

Dù có thể là Giám đốc Sáng tạo tại Louis Vuitton, nhưng Pharrell chắc chắn không quên những người bạn của mình tại Three Stripes. Sau thành công của lần hợp tác gần đây nhất của họ — cụ thể là bộ sưu tập “Colors By Pharrell” — gương mặt mới được bổ nhiệm của LV đang chuẩn bị tung ra không chỉ một mà ba phối màu khác của Samba Humanrace.

“Colors By Pharrell”

Được giới thiệu lần đầu tiên tại quán cà phê Adidas Samba trong Tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm, gói sắp ra mắt này – có tên là “Humanrace Samba Tones” – nhìn thấy hình bóng trong nhà mang tính biểu tượng được bao phủ bởi bộ ba phong cách đơn sắc hoàn toàn mới. So với màu của những người tiền nhiệm, màu sắc của ba đôi giày thể thao phù hợp hơn nhiều cho mùa Thu, chọn “Đất nung”, “Than” và “Trắng”. Nhưng mặc dù khác biệt về mặt này, cấu trúc vẫn sang trọng quen thuộc, được chế tạo với sự khéo léo tỉ mỉ và các vật liệu cao cấp nhưng bền vững như da ECCO.

Bộ ba trước đây đã được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang nam Paris vào tháng 6 tại cửa sổ bật lên Samba Café và họ sẽ ra mắt công chúng vào cuối tuần này. Mỗi lần lặp lại được hình thành với cách trình bày có tông màu nhằm mục đích kết hợp DNA của Humanrace thông qua chất liệu và tay nghề thủ công sang trọng, phần sau được thể hiện qua mũ da ECCO.

Bộ sưu tập này ra đời với mong muốn tôn vinh tay nghề thủ công và di sản đằng sau hình bóng mang tính thời đại của adidas cũng như sự đánh giá cao của Pharrell đối với sự sang trọng và màu sắc. “Chúng tôi đang đưa vật liệu chất lượng cao và sự khéo léo trở lại vào giày dép,” Williams nói về lần ra mắt Samba mới nhất này.

Samba Humanrace

Một cách giải thích độc đáo và sang trọng của mẫu Adidas Samba nguyên bản, bộ sưu tập có những điểm khác biệt đáng chú ý so với các sản phẩm hợp tác Samba khác do Three Stripes cung cấp. Trong khi Samba được làm theo kiểu truyền thống với phần mũi giày bằng da lộn, thì Pharrell nâng tầm hình bóng với phần trên bằng da cao cấp toàn bộ và dây giày bằng da có nguồn gốc từ ECCO Leather, công ty hàng đầu thế giới về da sáng tạo và cao cấp.

Nguyên liệu thô, có nguồn gốc từ Hà Lan, được biến đổi thành Da adidas Samba thông qua công nghệ thuộc da tiết kiệm nước của ECCO Leather, giúp tiết kiệm 20 lít nước trên mỗi tấm da, mang lại độ bền màu cao hơn và hiệu suất tốt hơn. Lưỡi kéo dài thể hiện di sản thể thao phong phú của hình bóng và lịch sử vô song của thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá.

Release Date

Xoay quanh nền trắng hoặc đen truyền thống, bộ sưu tập thiên về cách phối màu đơn sắc, bao gồm Vàng, Cam, Hồng, Tử đinh hương, Đỏ, và Xanh lục Humanrace dành riêng cho bạn bè và gia đình. Để ghi lại nhiều màu sắc và chất liệu cao cấp thể hiện trong bộ sưu tập, adidas đã chọn Scheltens & Abbenes để chụp ảnh sản phẩm một cách nghệ thuật. Hình ảnh chiến dịch chia nhỏ bộ sưu tập theo màu sắc, sau đó theo chất liệu, thể hiện trực quan trình độ thủ công cao cấp của bộ sưu tập. Cùng với sáu phối màu được phát hành trong tháng này, chiến dịch sẽ xem trước các phối màu Than, Trắng và Đất nung sẽ được phát hành vào một ngày sau đó.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt