Phát hành sneaker hot nhất 2024: 9 đôi giày sẽ làm chủ cuộc chơi

Những tín đồ sneaker trên toàn thế giới đang háo hức khám phá những thiết kế và sự hợp tác mang tính biểu tượng nào sẽ lên kệ. Trong danh sách này, Authentic Shoes sẽ đi sâu vào những đợt ra mắt giày thể thao được săn lùng nhiều nhất trong năm 2024, cung cấp thông tin chi tiết về ngày phát hành dự kiến và điều gì thực sự khiến chúng trở nên khác biệt.

Giày Jordan signature của Travis Scott

Dự kiến phát hành: Mùa xuân năm 2024
Sự hợp tác của Travis Scott với NikeJordan Brand là một trong những mối quan hệ hợp tác thành công nhất trong lịch sử hợp tác giày thể thao. Giờ đây, khi mối quan hệ hợp tác của Scott với Nike bước sang năm thứ 8 vào năm 2024, sự mong đợi về lần ra mắt giày thể thao tiếp theo của họ đã lên một tầm cao mới với kỳ vọng về hình dáng đặc trưng đầu tiên của rapper. Thông tin chi tiết về mẫu giày chưa được đặt tên này rất khan hiếm, nhưng ảnh hưởng của Scott đối với văn hóa sneaker khiến phiên bản này trở thành một sản phẩm rất được chờ đợi. Liệu nó có thể vượt qua thành công của đôi Air Jordan trước đây của anh không?

Air Jordan 1 High 85 ‘Metallic Burgundy’

Dự kiến phát hành: 16 tháng 2
Được mệnh danh là một trong những phối màu thú vị nhất cho đôi giày đặc trưng của Michael Jordan, Air Jordan 1 High 85 ‘Metallic Burgundy’ đang được khởi động lại để hồi sinh sau gần bốn thập kỷ. Giày sneaker mang tính biểu tượng này đang trở lại với màu sắc, hình dạng và thiết kế đích thực. Được công nhận trên toàn cầu như một đôi giày mang tính biểu tượng, nó có kết cấu bằng da chất lượng cao nổi bật với màu đỏ kim loại rực rỡ.

Atmos X Asics Gel-Kayano 14 ‘Tokyo Nightlife’

Ngày phát hành: 13 tháng 1
Atmos và Asics có lịch sử lâu đời cùng nhau, trải dài trong hai thập kỷ qua. Bộ đôi năng động này đã hợp tác trong nhiều bộ sưu tập, bao gồm giày thể thao, rất nhiều trang phục và rất nhiều phụ kiện khác. Để bắt đầu năm mới một cách thành công, nhãn hiệu do Hommyo Hidefumi đứng đầu đã cho ra mắt Atmos x Asics Gel-Kayano 14 ‘Tokyo Nightlife.’ Để tỏ lòng tôn kính với khung cảnh câu lạc bộ sôi động của thủ đô Nhật Bản. Đôi giày này có vẻ quyến rũ, tối màu và không thể phủ nhận sự lôi cuốn, rõ ràng đang chạy đua cho những phiên bản giày sneaker hot nhất năm 2024.

Korn x adidas Part 2

Dự kiến phát hành: Mùa xuân và mùa thu năm 2024
Dựa trên sự thành công của lần hợp tác đầu tiên, Korn và adidas dự kiến sẽ tung ra một bộ sưu tập khác vào năm 2024. Với kế hoạch ra mắt vào mùa xuân/hè và thu/đông, những bộ sưu tập này dự kiến sẽ có thiết kế sáng tạo. Sự hợp tác với nghệ sĩ Todd McFarlane, nhân dịp kỷ niệm 30 năm album kỷ niệm của Korn, hứa hẹn những mẫu giày sneaker crossover độc đáo có thể sẽ tạo ra cơn sốt trong cộng đồng giày sneaker.

Clot X Adidas Superstar ‘Cloud White’

Dự kiến phát hành: 23 tháng 2
Edison Chen của Clot đã kết thúc mối quan hệ hợp tác lâu dài 18 năm với Nike vào năm 2023, khiến người hâm mộ nhãn hiệu thời trang dạo phố Hồng Kông hơi thất vọng. Nhưng ngay khi bạn nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì thương hiệu này đã quay trở lại với Clot x adidas Superstar ‘Cloud White’. Mang đến một nét mới mẻ trên kiểu dáng cổ điển, nó có các chi tiết phức tạp lấy cảm hứng từ giày brogue với các lỗ đục phức tạp dọc theo thành bên và thậm chí còn có tua rua giống giày loafer. Đế giày có răng nổi bật khiến đôi giày thể thao này trở nên hoang dã hơn và là thứ không thể thiếu để thêm vào danh sách yêu thích của bạn.

Nike Air Foamposite One ‘Royal’

Dự kiến phát hành: Mùa thu năm 2024
Một phiên bản thú vị khác sắp ra mắt của Nike cho năm 2024 là Air Foamposite One ‘Royal.’ Gã khổng lồ giày đang hồi sinh Foamposite One, và những tín đồ sneaker không thể hào hứng hơn. Màu sắc ‘Hoàng gia’ theo phong cách OG, có thông số kỹ thuật năm 1997, hứa hẹn tái hiện tỉ mỉ thiết kế ban đầu. Sự hồi sinh của Foamposite này không chỉ giới hạn ở ‘Royal’, vì sự cổ điển của phong cách trang điểm ‘Eggplant’ và ‘Galaxy’ Foamposite One được săn đón nhiều từ năm 2012 cũng được mong đợi vào mùa thu này.

Action Bronson x New Balance 1906R

Dự kiến phát hành: Mùa xuân năm 2024
Được biết đến với tình yêu dành cho New Balance, Action Bronson tiếp tục hành trình giày sneaker của mình với phiên bản sắp ra mắt ‘Rosewater’ 1906R. Sau thành công của bản phát hành 990v6 vào năm 2023, cách tiếp cận sôi động của rapper và nhạc sĩ người Mỹ đối với các phối màu trở nên nổi bật. Phối màu ‘Rosewater’ bị rò rỉ, lấy cảm hứng từ các thiết kế dành riêng cho phụ nữ, với các chi tiết như phần gót màu hồng và dây ren màu xanh lá chanh, gợi ý về một chương thú vị khác trong sự hợp tác của Bronson với New Balance.

Nigo x Nike Air Force 3

Dự kiến phát hành: Chưa xác định
Trong một thập kỷ hợp tác đang hình thành, Nigo và Nike đang hợp lực để phát hành giày sneaker rất được mong đợi vào năm 2024. Bắt đầu từ những ngày Bapesta của Nigo, sự hợp tác này hướng tới gu thẩm mỹ Human Made của anh ấy. Ra mắt với đường màu lấy cảm hứng từ ‘Escape’, nổi bật với Air Force 3 Lows được làm lại, phiên bản này dự kiến sẽ là một sản phẩm gây chú ý. Những người đam mê sneaker háo hức chờ đợi những thiết kế độc đáo pha trộn phong cách đặc biệt của Nigo với Nike Air Force 3 mang tính biểu tượng.

Futura x Nike SB Dunk Low

Dự kiến phát hành: Mùa hè năm 2024
Sự kết hợp rất được mong đợi giữa Futura x Nike SB Dunk Low đã sẵn sàng tạo nên làn sóng. Quyết định của Nike xem lại lịch sử hợp tác với nghệ sĩ graffiti nhiều thập kỷ sau là một minh chứng cho tầm ảnh hưởng của ông đối với văn hóa sneaker. Điều này đặc biệt đáng chú ý vào năm 2024, do tác phẩm hợp tác gần đây của anh ấy với Virgil Abloh, được giới hạn đấu giá vào năm ngoái.
Những hình ảnh bị rò rỉ về phiên bản giày thể thao sắp ra mắt này cho thấy sự lặp lại sống động của tác phẩm nghệ thuật của Futura để tô điểm cho lớp phủ. Chữ ký của anh ấy và logo Futura Laboratories sẽ nổi bật trên các mặt bên, lưỡi giày và đế ngoài. Điều nổi bật ở thiết kế này là tính xác thực của nó đối với tầm nhìn của nghệ sĩ, tránh việc lặp lại các tác phẩm trước đây.
Xem thêm: