Phiên bản adidas CSG 91 của Overkill được tô điểm bằng các điểm nhấn màu Pastel

adidas là “quê hương” của nhiều dòng giày thể thao đặc biệt và một trong số đó là dòng giày EQT ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991. Sự ra đời của dòng giày này chính là một trong những cú “hích” đưa Adidas ra khỏi thời kỳ khó khăn và giữ được vị trí đỉnh cao cho tới ngày nay. Bước ngoặt đó được tạo ra bởi cựu CEO của Adidas – René Jäggi cùng với những người sau này nổi tiếng với việc thiết kế Air Jordan 1 – Peter Moore và Rob Strasser. 

phien-ban-adidas-csg-91-cua-overkill-duoc-to-diem-bang-cac-diem-nhan-mau-pastel

Để kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt, Three Stripes đang tôn vinh dòng giày này bằng cách liên kết với các nhà bán lẻ khác nhau trên để tung ra các bản collab giày thể thao và Overkill sẽ là cửa hàng sneaker tiếp theo được lựa chọn. Với sự hợp tác này, hai bên đã quyết định mang dấu ấn của họ lên mẫu giày adidas Equipment CSG 91. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

phien-ban-adidas-csg-91-cua-overkill-duoc-to-diem-bang-cac-diem-nhan-mau-pastel

Đối với phiên bản này, thương hiệu Đức muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với thế hệ giày adidas EQT đầu tiên và họ cũng muốn đưa điểm nhấn pastel của riêng mình lên bộ ba màu sắc mang tính biểu tượng. Các tông màu trung tính có sự hiện diện mạnh mẽ nhất trong phiên bản này có thể kể đến như tông màu trắng tinh khiết xuất hiện trên phần toe box, phần má giày bằng lưới, phần mudguard, lưỡi gà, cổ giày và tông màu “Grey One” điểm xuyết trên các bộ phận khác của giày. 

phien-ban-adidas-csg-91-cua-overkill-duoc-to-diem-bang-cac-diem-nhan-mau-pastel

Tiếp đến, các bản hit màu đỏ, xanh lam và xanh lá cây làm nổi bật các họa tiết sọc cũng như logo thương hiệu adidas nằm trên lưỡi gà và gót giày bên trái. Ngoài ra, nằm ở mặt sau của chiếc giày bên phải là biểu tượng chữ ký của Overkill. Cuối cùng, một yếu tố nhỏ hơn khác cần chỉ ra ở đây là họa tiết sọc ở phần midsole được bổ sung để tạo ra sự ăn khớp với những chi tiết ba màu ở bên trên.

phien-ban-adidas-csg-91-cua-overkill-duoc-to-diem-bang-cac-diem-nhan-mau-pastel

Overkill sẽ phát hành phiên bản này trong cửa hàng vào ngày 16 tháng 10 và trực tuyến vào ngày 23 tháng 10 với giá € 140 (khoảng $ 162 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản adidas CSG 91 của Overkill được tô điểm bằng các điểm nhấn màu Pastel sắp ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas