Phiên bản Air Force 1 sang chảnh nhất 2021?

 Air Force 1 – tượng đài bất hủ mà có lẽ khó có thể vượt qua đem danh tiếng của hãng thể thao Mỹ đến gần hơn với người hâm mộ. Được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay của tổng thống Mỹ dường như chuyên cơ này chưa bao giờ hạ nhiệt. Trở lại trong phối màu mới nhất đầy tinh tế với màu đen, trắng cùng ánh vàng. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Có lẽ, nếu để mà nói có một đôi giày xứng đáng để mua đi mua lại và có thể sở hữu tới hàng trăm phối màu mà không hề nhàm chán thì đó chỉ có thể là Air Force 1. Trên nền của thiết kế kinh điển dường như ta nhìn thấy nguồn cảm hứng vô tận để sáng tạo.

 

Dù đó có thể là mạnh mẽ, cá tính hay những nét trẻ trung, hiện đại thậm chí mang đầy tính nghệ thuật với những hình vẽ tay. Điển hình trước đó ta chứng kiến sự thành công của Air Force 1 Para-Noise đã làm mưa làm gió trên thị trường cộc mác nét cá tính riêng của G- Dragon. 

 

Trở lại lần này là một bộ đôi hoàn toàn mới với trắng đen đầy kinh điển kết hợp với những phần hoạ tiết màu vàng và phần chất liệu da đặc biệt. Thêm vào đó, dấu swoosh nhỏ được thêu nổi bằng chỉ vàng cũng làm cho đôi giày càng đặc biệt hơn. 

 

Những phối màu đầy lịch thiệp mà sang trọng như thế này tuy không thể làm nên một hiện tượng nhưng chắc chắn là lựa chọn đáng đầu tư cho bất cứ ai yêu thích thiết kế của Air Force 1. Hai phiên bản được cho là sẽ phát hành trong năm nay với mức giá bán lẻ là $110 cao hơn khá nhiều so với những phiên bản thông thường. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi Nike Air Force 1 đắt nhất (P1)