Phiên bản Air Jordan 12 trở lại đầy mạnh mẽ với phối màu “Cherry”

Dành cho những đam mê giày thể thao, một thông tin thú vị đã đổ bộ: Air Jordan 12 “Cherry” đã trở lại sau 14 năm vắng bóng. Lần cuối xuất hiện vào năm 2009, bản “Cherry” đã trở lại trong bộ sưu tập Jordan Brand dịp cuối năm 2023. Điều này đã làm đứng ngồi không yên biết bao sneakerheads. Cùng Authentic Shoes hóng các thông tin mới nhất nào!

Lịch sử

Năm 1997, Air Jordan 12 “Cherry” đã cùng Michael Jordan chinh chiến rất nhiều lần trong hành trình của Chicago Bulls đến với chức vô địch NBA lần thứ năm của họ. Đôi giày này sau đó không được rétock cho đến 12 năm sau đó, vào năm 2009. Và giờ đây, chúng ta có cơ hội chào đón chúng trong năm 2023.

Mùa năm 2023 của Air Jordan 12 “Cherry” đã trình làng trong danh sách sản phẩm Jordan dịp cuối năm, cùng với nhiều phiên bản khác đầy sôi động như Olive 4s, Satin Breds, Royal Reimagined 1s, và Wheat 13s, để kể tên một số. Đây thực sự là khoảnh khắc đáng chờ đợi nhất trong năm, đặc biệt đối với những người yêu giày.

Thời điểm phát hành

Trên lịch SNKRS của Nike, phiên bản Air Jordan 12 “Cherry” với màu đỏ tươi và trắng tinh khôi dự kiến sẽ trình làng vào ngày 28 tháng 10. Các fan cũng có thể kỳ vọng sẽ có những đợt phát hành đặc biệt tại các cửa hàng Nike lựa chọn. Đôi giày được thiết kế bởi Tinker Hatfield, chúng mạnh mẽ và đầy sức quyến rũ. Chúng mang đến một phiên bản gần như hoàn hảo so với nguyên bản, gợi lại ký ức về một trong những đôi Jordan được cho là là đôi ưa thích của Michael Jordan – AJ12.

Chất liệu

Phần trên của đôi giày này được làm bằng da nubuck mịn, kết hợp với lớp đệm quen thuộc, lấy cảm hứng từ lá cờ Mặt Trời Mọc của Nhật Bản. Điểm nhấn của thiết kế đặc biệt này là bản sắc màu đỏ tươi và trắng kinh điển, mà cả huyền thoại bóng rổ và người hâm mộ Nike đều quen thuộc từ thời hoàng kim của Michael Jordan tại NBA.

Số “23” táo báo xuất hiện trên gót giày, trong khi thương hiệu Jordan kinh điển, bao gồm biểu tượng Jumpman nổi tiếng, hiện diện ở nhiều vị trí khác. Đơn giản và đậm chất Jordan. Đây thực sự là một phiên bản hoàn thiện mà bạn không thể bỏ qua, cả về mặt chất lượng và mặt sưu tập.

Nếu bạn là một người đam mê giày thể thao và theo dõi sát Jordan Brand, không có lý do gì mà bạn không nên tham gia cuộc trình làng này. Sự trở lại của Air Jordan 12 “Cherry” là một cơ hội đặc biệt để thêm một tác phẩm nghệ thuật thời trang thể thao vào bộ sưu tập của bạn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và trải nghiệm cảm giác của việc sở hữu một phiên bản hoàn hảo của một đôi giày huyền thoại.

Xem thêm:

Nike Air Jordan 12: Đôi “giày cao gót” của giới giày bóng rổ

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .