Phiên bản Nike Air Max x Travis Scott mới nhất đã lộ diện

Sau khi hợp tác với Hiroshi Fujiwara và nhãn hiệu thiết kế Fragment của anh ấy cho bộ đôi hợp tác Air Jordan 1, Travis Scott đang chuẩn bị mở rộng danh sách giày thể thao được săn đón rất nhiều của mình bằng cách kết nối trở lại với gia đình Nike . Tiếp theo cho La Flame và Swoosh là một bộ sưu tập đầy đủ của Air Max 1 và màu sắc mới nhất vừa xuất hiện.

phien-ban-nike-air-max-x-travis-scott-moi-nhat-da-lo-dien

Phối màu mới nhất này xuất hiện gần giống với thiết kế “Baroque Brown”, nhưng nó có các tinh chỉnh nhỏ ở phần trình bày phía trên cho phép nó tự đứng vững. Các lớp lót lưới và các miếng lót bằng vải bạt đảo ngược Swooshes đều được gọi là màu trắng tự nhiên và xuất hiện xung quanh bởi các lớp phủ xung quanh hộp ngón chân, giữa bàn chân và gót chân được quấn bằng tông màu “Oatmeal” phù hợp với mùa Thu. 

phien-ban-nike-air-max-x-travis-scott-moi-nhat-da-lo-dien

Từ đó, những đốm sáng màu đỏ lộ ra qua dây buộc lấy cảm hứng từ việc đi bộ đường dài, quai ca rô xuất hiện trên phần tư và gót giày cũng như phần trang trí hình lá cờ trên gót giày phân chia giữa thương hiệu Nike trên giày bên trái và Cactus Jack nhấn vào bên phải.

phien-ban-nike-air-max-x-travis-scott-moi-nhat-da-lo-dien

Để bắt đầu vào cuối tuần đầu tiên của tháng 11, Scott sẽ tổ chức Lễ hội Astroworld hàng năm lần thứ ba của mình và có khả năng những người này có thể thấy bản phát hành sớm trong những ngày trước sự kiện thông qua SNKRS Pass. 

phien-ban-nike-air-max-x-travis-scott-moi-nhat-da-lo-dien

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .