Phiên bản Nike Cortez kì dị bậc nhất từng ra mắt – một sự hợp tác với COMME des GARCONS

Sau sự kết hợp tương đối thành công với Supreme cho bộ sưu tập Thu/Đông 2018, thương hiệu Nhật Bản COMME des GARCONs đã bắt tay để tiếp tục đà phát triển với Nike và phát hành một phiên bản Cortez vô cùng độc đáo, có phần quái dị và hiện vẫn đang dẫn đầu top những đôi giày Cortz dị hợm và độc đáo nhất của Nike.

phien-ban-nike-cortez-ki-di-bac-nhat-tung-ra-mat-mot-su-hop-tac-voi-comme-des-garcons

Xuất hiện lần đầu tại Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week, sản phẩm đã tạo nên làn sóng xôn xao rộng rãi và đề tài thảo luận sôi nổi cho không ít các chuyên gia thời trang và fashionista trên toàn thế giới. Tận dụng thiết kế của mẫu Nike Cortez nguyên bảnCDG đã phủ lên sản phẩm collab lần này chất liệu da hảo hạng với hai tông màu đen trắng đơn thuần và cơ bản nhất.

phien-ban-nike-cortez-ki-di-bac-nhat-tung-ra-mat-mot-su-hop-tac-voi-comme-des-garcons

Toàn bộ thân giày được phủ một màu trắng, dấu Swoosh màu đen làm điểm nhấn và tag logo ở lưỡi gà và sau gót chân. Điểm ấn tượng nhất chắc chắn là phần midsole cao ngồng nổi bật với họa tiết sọc trắng đen xen kẽ, đồng bộ với toàn bộ sản phẩm. Với thiết kế kiểu này, mọi người sẽ có thể ngay lập tức liên tưởng tới những gì mà CDG đã làm với Crocs cách đây khoảng 2 năm. Thương hiệu của Pháp cũng không quên đính logo của mình vào trong lót giày một cách tinh tế.

phien-ban-nike-cortez-ki-di-bac-nhat-tung-ra-mat-mot-su-hop-tac-voi-comme-des-garcons

COMME des GARCONS x Nike Cortez Platform hiện đã được lên kệ với mức giá $554 USD (khoảng 12 triệu đồng). Rõ ràng so với phiên bản truyền thống có giá chỉ $70 – $120 thì người mua chắc sẽ rất đắn đo để sở hữu nó, vì với mức giá trên trời, chỉ phù hợp với sàn runway chứ không phù hợp với đường trường, không có tính ứng dụng cao, khó phối đồ. Nhưng đối với những người yêu thích sự độc đáo và các nhà sưu tầm chuyên nghiệp, đôi giày chắc chắn vô cùng phù hợp và rất đáng giá để có được nó.

phien-ban-nike-cortez-ki-di-bac-nhat-tung-ra-mat-mot-su-hop-tac-voi-comme-des-garcons

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu giày Nike Cortez truyền thống, Authentic Shoes đã có sẵn với hàng loạt các phiên bản độc đáo để bạn lựa chọn. Nhanh chóng truy cập trang web chính thức của chúng mình hoặc đi đến địa chỉ 72 Tây Sơn, Hà Nội để mua sắm và rinh về một đôi giày ưng ý nhất. Vô số các thông tin mới nhất, hot nhất về các mẫu sneaker đỉnh cao cũng được cập nhật liên tục hàng ngày tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm:

Những điều bạn cần biêt về lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu “báo chạy” Puma

Puma RS X có sức hút gì đặc biệt mà khiến cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt – Mỹ Tâm và Mai Tài Phến năm lần bảy lượt chọn làm đồ đôi