Phiên bản ‘Space Jam’ OG của Michael Jordan chính thức được bán đấu giá

Song song với những đợt phát hành gần đây của NikeConverse để chào mừng buổi ra mắt của Space Jam: A New Legacy, Sotheby’s cũng đang bán đấu giá một đôi giày thể thao Space Jam của cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại Micheal Jordan. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thiết kế này.

phien-ban-space-jam-og-cua-michael-jordan-chinh-thuc-duoc-ban-dau-gi

Sotheby’s đang bán đấu giá mẫu giày Air Jordan 11 mang tên “Space Jam” của cầu thủ Michael Jordan được sản xuất đặc biệt cho cầu thủ bóng rổ huyền thoại này để kỷ niệm bộ phim mang tính biểu tượng của anh ấy. Jordan đã mang đôi giày này trong trận đấu bóng rổ cuối cùng của bộ phim. Mặc dù bị ố vàng do tuổi tác, đôi giày vẫn trong tình trạng nguyên sơ và mang size 13 của Jordan. Chiếc giày bên trái có chữ ký của Michael Jordan. Giày được đựng trong một hộp gỗ có logo Tune Squad được khắc bằng laser. 

phien-ban-space-jam-og-cua-michael-jordan-chinh-thuc-duoc-ban-dau-gi

Trong quá khứ, Jordan đã từng mang trên chân một mẫu Air Jordan 11 có đường nét tương đồng với “Space Jam” trong vòng Playoffs và Chung kết NBA 1995-1996 sau khi Bulls đánh bại Seattle Supersonics. Nhiều năm sau, Nike đã kể lại về “Space Jam” vào năm 2016 và tuyên bố đây là lần ra mắt giày lớn nhất và thành công nhất trong lịch sử của thương hiệu. 

phien-ban-space-jam-og-cua-michael-jordan-chinh-thuc-duoc-ban-dau-gi

Đôi giày này được phát hành vào năm 1996 và là một trong những đôi Air Jordans được thèm muốn nhất còn tồn tại. Air Jordan 11 “Space Jam” được coi là di sản của hai trong số những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử NBA: LeBron James và Michael Jordan. Cuộc đấu giá cho phiên bản độc nhất này sẽ kéo dài đến ngày 25 tháng 7 và dự kiến sẽ thu về từ $150.000 đến $200.000 USD. 

phien-ban-space-jam-og-cua-michael-jordan-chinh-thuc-duoc-ban-dau-gi

Đó là những nét nổi bật của đôi Air Jordan 11 “Space Jam”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những đôi Air Jordan có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

10 mẫu Jordan 1 dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020. Ngon – Bổ – Rẻ nhưng chất lượng