Những đôi Air Jordan có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

Thông thường, khi một trọng tài MLB có xu hướng trên Twitter, đó không phải là tin tốt. Họ thực hiện một cuộc gọi tồi tệ, họ bị ném bóng chày vào mặt, hoặc họ ném cầu thủ được khán giả yêu thích ra khỏi trò chơi trong thời gian khó khăn. Nhưng tuần trước, một trọng tài đã lan truyền vì một lý do khác, bất ngờ hơn: Jordan của anh ấy. Thợ săn trọng tài lâu năm của MLB Wendelstedt đã nhận được sự chú ý của mọi người vì đã đeo một đôi Air Jordan 11 Jubilees trong khi diễn ra trận đấu giữa Atlanta Braves và Philadelphia Phillies. 
 

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Wendelstedt giải thích rằng sau khi bị các học sinh tại trường trọng tài chế nhạo vì trò chơi giày của mình, anh đã yêu cầu các trọng tài trẻ hơn trong giải đấu chỉ cho anh đi đúng hướng. Họ đã khuyên anh ấy (một cách chính xác) nên xem StockX, nơi anh ấy chọn Jubilees và niềm đam mê mới bắt đầu dành cho giày thể thao. Thợ săn Wendelstedt không đơn độc. Kể từ khi Nike trở thành nhà phân phối chính thức của MLB, nhiều trọng tài đã bỏ giày cha của họ cho những đôi Jordans hot nhất trên thị trường. Umpires bây giờ đang trở thành tâm điểm của phong cách trên sân – một sự phát triển đáng chú ý mà không ai thấy sắp tới. Ngay cả trọng tài chính cũng phải ngạc nhiên. 

Với sự chú ý đột ngột về những cú đá của họ, một số trọng tài có thể cảm thấy choáng ngợp khi họ bắt đầu hành trình chơi giày sneaker của mình. Ngoài những quy tắc điển hình của thời trang, còn có những quy tắc nghề nghiệp mà các umps phải tuân theo. Đối với một, MLB chỉ cho phép giày thể thao màu đen và trắng. Hơn nữa, các trọng tài làm việc phía sau tấm phải đi giày có mũi bằng thép, có nghĩa là hầu hết những người Jordan (bao gồm cả các khuyến nghị của chúng tôi ở đây) chỉ được phép cho các trọng tài có đế đầu tiên, thứ hai hoặc thứ ba. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số cầu thủ Jordans tốt nhất trên thị trường, đảm bảo sẽ có một trận đấu trên sân nhà với người hâm mộ mà không cần phải tuân thủ các quy định về trang phục của giải đấu. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những đôi giày Air Jordan đình đám nhất mọi thời đại nha. 
 
 

Air Jordan 11 Jubilee

 

Rõ ràng là Air Jordan 11 Jubilee đã được những người hâm mộ bóng chày yêu thích. Nếu bạn không ngại đưa ra các tiêu đề và có một vài biển hiệu trên khán đài công nhận shoes game của bạn, thì Jubilees là một lựa chọn chắc chắn.

 

Air Jordan 9 Dark Charcoal University Gold

 

Air Jordan 9 dành cho sân bóng chày. Michael Jordan đã mặc chúng trong thời gian thi đấu ở các giải đấu nhỏ và bạn có thể mặc chúng khi điều hành bất kỳ giải đấu nào.

Xem thêm: Air Jordan 1 OG High “Bio Hack” – Siêu phẩm tri ân thành phố Tokyo và thị trường Nhật Bản

Air Jordan 10 Drake OVO Trắng

 

Nếu bạn có kế hoạch tổ chức một trò chơi Toronto Blue Jays trong tương lai gần, Air Jordan 10 Drake OVO White hoàn toàn trắng, phù hợp với quy định về trang phục là chiếc Jordan dành cho bạn. Hay như Billboard sẽ nói: “Nghệ sĩ của thập kỷ”. Chỉ cần lưu ý rằng bạn không để fandom đó ảnh hưởng đến các cuộc gọi của bạn.

 

Air Jordan 4 Loyalty

 

Chỉ vì bạn phải đi giày toàn đen hoặc trắng không có nghĩa là không có chỗ để nổi bật. Khoen vàng kim loại trên Air Jordan 4 tạo thêm điểm nhấn cho mọi diện mạo, tất cả đều tuân thủ các quy tắc về trang phục.

Xem thêm: Mua Air Jordan 13 – Bạn cần chú ý điều gì?

Jordan 1 Black Metallic Gold

 

Bạn không thể đánh bại một đôi Jordan 1 mới. Phần trên bằng da sáng chế màu đen của Air Jordan 1 Black Metallic Gold mang đến một đẳng cấp khác trong và ngoài shoes game. Bạn có thể mặc chúng trên sân, và sau đó tiếp tục mặc chúng đến bữa tiệc sau trận đấu.

 

Jordan 11 Low Golf White

 

Mặc dù những đôi giày Jordan này về mặt kỹ thuật để chơi gôn, nhưng đế có gai của Jordan 11 Low Golf White sẽ giúp bạn bám sân bất kể bạn chơi theo cách nào. Giày Golf Jordan cực kỳ phổ biến trong năm nay, và những đôi 11 này là một sản phẩm được tuyệt phẩm về dòng golf.