Mua Air Jordan 13 – Bạn cần chú ý điều gì?

Có lẽ không phải nói quá nhiều về đôi giày mang tên huyền thoại Michael Jordan – Air Jordan. So với đàn anh Jordan 1 thì những đôi giày như Jordan 13 cũng im ắng hơn nhiều, nhất là đối với những newbie mới tìm hiểu về thế giới sneaker rộng lớn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin về chiến binh mang số 13, xem liệu cần lưu ý điều gì khi bạn có ý định sở hữu em ý nhé!

Thiết kế của Air Jordan 13

Trong những ngày đầu ở Wilmington, Michael có biệt danh là “Black Cat” vì sự khéo léo sáng tạo và khả năng vượt trội hơn đối thủ. Anh ấy liên tục cho thấy sự khéo léo không thể tin được của mình trên đường đến danh hiệu NBA thứ sáu và cuối cùng của mình.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Tựa như một con báo đen, Air Jordan 13 lấy cảm hứng từ phản xạ của mèo và bản năng săn mồi của Jordan trên sân. Đôi giày có phần đế ngoài đúc theo chân của một con báo và một con mắt ba chiều giống mèo độc đáo. Nó cũng tự hào về những cải tiến như bộ Zoom Air ở bàn chân trước và gót chân với một tấm carbon. Đôi giày bóng rổ Air Jordan retro này tôn vinh bản gốc với các chi tiết thiết kế cổ điển và phần đệm lấy cảm hứng từ sàn đấu.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

6 lý do để mua Air Jordan 13

  • Nhiều chủ sở hữu Air Jordan 13 Retro vô cùng hài lòng với đôi giày của họ. Họ khẳng định rằng đây là một trong những đôi giày tuyệt vời nhất từng được sản xuất và họ thực sự khuyên bạn nên mua một đôi.
  • Hầu hết người dùng đều nhận xét rằng đôi giày bóng rổ Air Jordan này cực kỳ thoải mái khi mang. Họ tuyên bố rằng khi sử dụng giày này có cảm giác giống như những chiếc gối trên chân của họ.
  • Air Jordan Retro 13 là một đôi giày đẹp theo đánh giá của hầu hết người mua. Họ nói rằng nó trông thực sự gọn gàng và nó có thể được kết hợp với bất kỳ trang phục nào.
 

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

  • Những đôi giày bóng rổ retro này vừa vặn một cách hoàn hảo, một số lượng lớn người mang đã tuyên bố. Họ khuyên bạn nên mua đúng với kích thước.
  • Rất nhiều người chơi đánh giá cao sự hỗ trợ mắt cá chân mà cổ giày mang lại.
  • Một số người chơi quan sát thấy đôi giày bóng rổ Air Jordan retro này mang lại cảm giác kiểm soát bóng đáng kinh ngạc trên sân.

4 lý do không nên mua Air Jordan 13

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

 

  • Một số người mua vô cùng thất vọng với Air Jordan 13 Retro. Họ phàn nàn rằng đôi giày bóng rổ retro này có rất nhiều khuyết điểm và không xứng với giá bán của nó.
  • Vật liệu đôi giày chưa thực sự tốt, một số chủ sở hữu Air Jordan 13 phàn nàn. Họ nói rằng nó khá dễ bị nhăn.
  • Thiết lập đệm không tốt như các mẫu Air Jordan khác.
  • Hầu hết những người thử nghiệm đều nhận xét rằng đôi giày bóng rổ Air Jordan retro này khá là bí. Không có lỗ thông gió và vật liệu không thoáng khí.

Điểm mấu chốt

Trong những năm qua, có vẻ như Thương hiệu Jordan đã bỏ bê chất lượng của các bản phát hành retro của mình. Chất liệu rẻ hơn và kém hơn đang được sử dụng, có nhiều vết keo và vết xước hơn, và giày không thẳng hàng đối xứng.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Về mặt hiệu suất, Air Jordan 13 Retro có giá tốt hơn nhiều. Mặc dù thiết lập đệm tương đối đơn giản, lực kéo, hỗ trợ, hệ thống khóa của nó đều phù hợp. Tuy nhiên, có những đôi giày bóng rổ tốt hơn như Harden Vol 3 và LeBron 16 mà bạn có thể mua với giá rẻ hơn. Đôi giày nhận được số điểm 4.4/5 từ 1491 người sử dụng và 82 điểm trên thang 100 từ 5 chuyên gia, một số điểm khá cao.

Xem thêm:  Lịch sự và những phối màu tên tuổi của Air Jordan 13

 

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Những phối màu Air Jordan 13 đặc biệt nhất

Air Jordan 13 là một trong những mẫu giày cuối cùng mà Michael Jordan mang trên sân trong mùa giải cuối cùng của anh ấy với Chicago Bulls. Anh ấy sẽ giải nghệ lần thứ hai với tư cách là một nhà vô địch, giành được danh hiệu NBA thứ sáu của mình.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Trong lần phát hành ban đầu năm 1997, Air Jordan 13 có sẵn trong bảy phối màu (năm bản cổ cao và hai mẫu cổ thấp) bao gồm Black Toe, Playoff và Black / True Red.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Vào năm 2004, đôi giày bóng rổ này đã có lần đầu tiên được retro lại. Cổ cao và thấp đã có sẵn cho cả nam và nữ. Như vậy, tổng cộng 12 đôi khác nhau đã được tung ra, bao gồm cả phiên bản giới hạn màu xanh lá cây Altitude Green.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Sau lần đầu tiên Retro, Jordan Brand sẽ tiếp tục mang những đôi giày bóng rổ này quay trở lại thêm vài lần nữa. Các màu phổ biến bao gồm Bin23, Grey Toe, Quai54 và Doernbecher.

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Jordan Brand cũng đã phát hành một đôi Air Jordan 13 Retro kỷ niệm cho Ray Allen vì đã phá kỷ lục ba điểm của mọi thời đại.

Xem thêm: Air Jordan 13 “Cap & Gown” – Năm tiếp theo tốt nghiệp

Mua Air Jordan 13 ở đâu?

Các trang bán giày uy tín toàn cầu các bạn có thể tham khảo như StockX hay Goat có rất nhiều mẫu AJ13 đặc biệt. 

mua-air-jordan-13-ban-can-chu-y-dieu-gi

Ở Việt Nam, Authentic Shoes cũng có sẵn chiến binh này với mức giá rất yêu thương. Đừng quên liên hệ chúng tớ để nhận tư vấn và mang về nhà một đôi giày nhé!
 
Xem thêm: