Phối màu “Banned” huyền thoại nhưng lại không mang một chút gì bản sắc tương đồng trên đôi Jordan 1 Centre Court mới nhất

Kể từ khi đóng vai chính trong “The Last Dance” của ESPN, Air Jordan 1 Center Court đã nhận được cực kì nhiều sự chú ý đặc biệt là từ những nhà sưu tập giày nói riêng và người hâm mộ giày nói chung. Mặc dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong 5 phút và cũng là khoảng thời gian duy nhất xuất hiện trong toàn chương trình nhưng sự nổi tiếng của nó đã vượt xa khỏi con số 5 phút nhỏ noi đó. Sau sự ra mắt của phối màu Triple White ban đầu, cặp đôi này sẽ sớm trang điểm theo kiểu “Banned” tương tự như Air Jordan 1 “Defiant” được phát hành vào năm 2019.


Giống như tiêu đề đã đề cập, nhắc đến phối màu “Banned” chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đôi Air Jordan 1 với màu chủ đạo đỏ đen đã từng “làm mưa làm gió” những năm 85 khi không tuân theo điều luật đề ra của giải đấu NBA và tậm chí công ty Nike sẵn sàng chi trả khoản tiền phạt để tiếp tục giúp Jordan mang lên chân đôi giày, và kết quả các bạn cũng đã thấy nó thành một hiện tượng cho đến ngày nay như nào rồi đấy.

Thay vào đó đôi Jordan 1 Low “Banned” này chỉ đơn giản là một thiết kế All White với một đường màu đỏ ngắn chạy ngang upper qua phần lừng giày. Và theo cùng một kiểu dáng, chiếc giày Jordan dáng thấp được đánh dấu phía trên bằng một đường sọc màu đỏ đậm, các cạnh của hình dạng lởm chởm, không được tinh chỉnh trong màu sắc của nó. Bên dưới, đường màu trắng tương tự với phiên bản của OG, mang đế mang màu ố vàng, kiểu cổ điển và phần trên màu trắng hoàn toàn. 

Tuy nhiên điều đặc biệt, hay có thể gọi là Signature khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên ở thiết kế của dòng Centre Court chính là ở việc thiết kế một kết cấu không hoàn toàn mịn và cực kì lộn xộn đi cùng họa tiết da cá ở phía sau. trên lưỡi gà là tên thương hiệu và biểu tượng cánh của Jordan đặt ở sau lưng.

Đôi giày vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày được săn đón này nhé.

Xem thêm: