Phối đồ cùng Air Jordan 1 thế nào cho chất?

Có những thứ đã trở thành huyền thoại và sẽ luôn luôn tồn tại cho dù ở bất cứ thời đại nào và Air Jordan 1 là một ví dụ điển hình cho điều đó. Ra đời vào năm 1985, mặc dù không được chào đón vào thời điểm ra mắt, nhưng dần dần theo thời gian, Air Jordan 1 càng ngày càng được yêu thích, thể hiện một tầm nhìn rộng lớn về xu hướng của Nike và Jordan. Trong thời điểm hiện tại, bên cạnh Nike SB Dunk thì Air Jordan 1 vẫn là con gà đẻ trứng vàng của The Swoosh. Chính vì vậy, ngày hôm nay Authentic Shoes sẽ đưa ra một số gợi ý phối đồ tuyệt vời dành cho Air Jordan 1.

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Air Jordan 1 Low

Là đứa con sinh sau đẻ muộn của Jordan Brand nhưng không vì thế mà Air Jordan 1 Low thua thiệt hơn so với những người đàn anh Mid và High, thậm chí Air Jordan 1 Low còn được biết tới và ưa thích nhiều hơn do giá thành dễ chịu và thiết kế cực kì thời thượng. Người người nhà nhà đều đi Air Jordan 1 Low đơn giản bởi đây là một đôi giày quá dễ để đi, bạn gần như có thể mặc tất cả mọi thứ khi đi Air Jordan 1 Low, từ quần short và áo phông cho đến những bộ suit lịch sự và tinh tế. 

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Tuy vậy dễ dàng phối đồ đến vậy, tuy nhiên Authentic Shoes vẫn có một số lưu ý dành cho bạn, hãy cố gắng mặc đồng bộ với phối màu mà bạn đang đi, hoặc tông xoẹt tông với những phối màu cơ bản như Smoke Grey hay Gym Red. Nhưng trên tất cả, chúng mình vẫn khuyên bạn hãy mặc thoải mái nhất và phù hợp với môi trường bạn đang ở trong đó.

Air Jordan 1 Mid

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Có thể nói rằng Air Jordan 1 Mid là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không đủ kinh phí cho một đôi OG High. Thậm chí, Authentic Shoes cũng khuyên bạn nên đi Jordan 1 Mid nếu bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn. Nếu chỉ nói riêng với phái nữ, thì Jordan 1 Mid là một đôi giày tuyệt vời dành cho các bạn. Nếu bạn tự tin vào đôi chân của mình, hãy đi MLB Chunky, nếu bạn muốn sự đơn giản, Hãy đi Converse, còn nếu như bạn muốn cả hai, hãy đi Jordan 1 Mid. Một chiếc tee Ovesize luôn là phụ kiện không thể thiếu với Jordan 1 Mid trong mùa hè nóng nực năm nay.

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Đó là những lưu ý đặc biệt của Authentic Shoes với Air Jordan 1 Mid, còn trên thực tế, cũng giống như Air Jordan 1 Low, Mid là một đôi giày cực kì dễ mang đồ, quần jean, quần âu, áo hoodie luôn là những lựa chọn cơ bản dành cho bạn, ngoài ra, quần baggy và cargo cũng là những lựa chọn cực kì thòi thượng và trendy trong thời điểm hiện tại.

Air Jordan 1 High 

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

High có thể được coi là toàn bộ tinh túy của dòng Air Jordan 1. Mọi chất liệu cao cấp nhất, mọi phối màu tuyệt với nhất, mọi lần hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng của Nike đều được dành cho Air Jordan 1 High. Và tất nhiên, những gì tinh túy và tuyệt vời nhất cũng cần được nhiều sự quan tâm và chỉn chu nhất có thể. So với hai người đàn em Air Jordan 1 Mid và Low, Air Jordan 1 High khó mặc đồ hơn rất nhiều. Tất nhiên, vẫn có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Authentic Shoes gợi ý bạn nên mặc những chiếc sweatpant hoặc baggy, puffer jacket hoặc Varisity Jacket cùng một chiếc tee cơ bản bên trong, cùng một số phụ kiện đi kèm như Gentle Monster hoặc những chiếc Necklace của Travis Scott và bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Tuy nhiên, có một số điều bạn cần phải tránh. Điều đầu tiên, đừng mặc đồ quá fit hoặc ôm vào người bạn trừ khi đó là workout outfit, jogger và skinny jeans là những item bạn nên tránh, do Air Jordan 1 High có một phần cổ giày khá dài và dày, và hầu hết thời gian khi đi mọi người cũng sẽ không buộc dây giày, để thả lỏng phần cổ, chính vì vậy việc mặc những chiếc quần bó ngoại trừ legging ra sẽ khiến bộ đồ bạn mặc không hề cân đối.

phoi-do-cung-air-jordan-1-the-nao-cho-chat

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với Nike Air Max 1

                  Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?